Vợ lên mạng tìm tình nhân cho chồng gây xôn xao

Google News

Cô Pattheema Chamnan cũng khẳng định sẽ đáp ứng nhu cầu vật chất cho nhân tình của chồng, nhưng yêu cầu "tiểu tam" này phải là người có nhân cách và kỹ năng giao tiếp tốt.

Theo thông tin đăng tải, cô Pattheema Chamnan, một người phụ nữ sống ở Bangkok, Thái Lan, mới đây đã gây xôn xao khi quảng cáo tuyển dụng trên mạng Internet tìm tình nhân cho chồng.
Trong quảng cáo tuyển dụng kỳ quặc này, cô Pattheema Chamnan cũng tiết lộ lý do hành động như vậy.
Theo Pattheema Chamnan, cô và chồng mặc dù yêu nhau nhưng đã không phát sinh chuyện ân ái trong thời gian dài. Điều này khiến cô cảm thấy mình là một người vợ tồi tệ. Suy đi tính lại, cô quyết định sẽ không bỏ mặc chồng, giúp anh tìm một nhân tình để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.
Vo len mang tim tinh nhan cho chong gay xon xao
 Cô Pattheema Chamnan và chồng.
Cô Pattheema Chamnan cũng khẳng định sẽ đáp ứng như cầu vật chất cho nhân tình của chồng, nhưng yêu cầu nhân tình này phải là người có nhân cách và kỹ năng giao tiếp tốt.
Theo đó, cô Pattheema Chamnan sẽ cung cấp chỗ ở và ba bữa ăn/ngày cũng như mức lương tối thiểu hàng tháng là 450 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho cô nhân tình. Bên cạnh đó, Pattheema Chamnan cũng thêm điều kiện là nhân tình không được có con.
Hiện tại, quảng cáo tuyển dụng của cô Pattheema Chamnan đang gây nhiều tranh cãi. Đa số mọi người cho rằng người phụ nữ này đang "làm lố".
Tuy nhiên, theo Pattheema Chamnan, chồng cô dù bị bất ngờ nhưng không hề phản đối hành động này của cô, điều này chứng tỏ giữa hai vợ chồng cô vẫn rất ăn ý, không hề "làm lố" cũng không phải cố tình gây sự chú ý.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)