Vợ hoang mang vì cứ cãi nhau là chồng lại có hành động lạ

Google News

Người chồng này hay đòi ly dị những lúc vợ chồng bất đồng quan điểm.

Với hầu hết các cặp vợ chồng, chuyện xảy ra bất đồng, mâu thuẫn khi về sống chung một gia đình là điều không thể tránh khỏi.

Điều này là do cả hai người tuy rất yêu thương nhau nhưng là những cá nhân, cá thể độc lập, có suy nghĩ, quan điểm của riêng mình.

Cãi vã, bất đồng cũng là cơ hội để người vợ và người chồng hiểu bản thân và hiểu người kia hơn. Từ đó, cả hai có thể xây dựng hạnh phúc lâu bền.

Mới đây, trên mạng xã hội, một người vợ đã tâm sự câu chuyện về cuộc sống hôn nhân khá mệt mỏi của mình. 

Vo hoang mang vi cu cai nhau la chong lai co hanh dong la

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, chồng của cô là người đàn ông mẫu mực, yêu thương vợ con và không bao giờ rượu chè cờ bạc.

Tuy nhiên, cứ mỗi khi 2 vợ chồng cãi vã vì bất đồng quan điểm thì chồng cô lại bỏ nhà đi mấy ngày mới trở về. Sau khi trở về nhà người chồng thường xuyên đòi ly hôn mà không nói rõ nguyên do.

Cưới nhau mới được 4 năm mà chồng cô đã đòi ly hôn đến 9 lần. Điều này khiến người vợ vô cùng hoang mang lo lắng. Cô không biết trong thời gian đấy chồng mình đã đi đâu mà khi trở về lại có thái độ lạ như vậy.

"Chào các chị em. Xin đừng lướt qua em vì em đang rất rối bời. Em có việc muốn hỏi ạ. Chồng em bình thường rất thương yêu con cái, không cờ bạc rượu chè gái gú gì, chăm chỉ làm ăn.

Anh không tình cảm với vợ nhưng vẫn lo lắng cho vợ. Thế nhưng cứ động cãi nhau là chồng em lại bỏ đi mấy ngày, xong về đòi bỏ vợ.

Em không chịu bỏ thì lại thôi. Cuối năm ngoái bố chồng em mất. Chồng em lại hay u sầu. Chồng em là người ham vui nhưng giờ bạn bè rủ đi đâu cũng không đi.

Hôm nay em ở dưới nhà, chồng gọi em lên bảo em ôm con kẻo con khóc. Em đang ăn dở nên đến ôm con chậm.

Xong chồng em cáu bảo: 'Mày thế nào mà gọi không thưa?' Em bảo: 'Em đang ăn dở, anh gọi em là mày là không tôn trong em'. Xong giờ chồng em lại bỏ đi rồi. Đến lúc về chắc anh ấy lại đòi bỏ em.

Mới lấy nhau được 4 năm nhưng anh ấy đã đòi bỏ em tầm 9 lần. Lần nào em cũng níu kéo. Nhưng gần đây chỉ hơi bất đồng quan điểm một chút thôi là anh ấy đòi bỏ.

Tần suất rất nhiều lần và nghiêm túc chứ không phải là dỗi. Em có nên níu kéo nữa không ạ? Hay em đồng ý ly hôn để anh ấy đi tìm hạnh phúc mới".

Vo hoang mang vi cu cai nhau la chong lai co hanh dong la-Hinh-2

Đa số cư dân mạng đều khó hiểu với cách cư xử của người chồng. Tuy nhiên, nhiều người lại khuyên cô vợ nên ly thân trước, cùng suy nghĩ kỹ mọi thứ rồi mới ly hôn.

"Trước hết phải tìm hiểu xem chồng đi đâu đã, không khéo lại có bồ bên ngoài cũng nên".

"Hai người cưới nhau có phải do ép buộc không thế. Chồng tốt với gia đình nhưng không tình cảm với vợ là dễ toang lắm".

"Hành động của đàn ông lúc tức giận chính là suy nghĩ của anh ta khi bình tĩnh".

Theo NQ/VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)