Vì đâu chồng xao lãng gối chăn?

Google News

Có thật, cửa mình nở rộng sau vượt cạn, đến độ làm thiệt kép cả bà và ông? Hay chỉ là chuyện "bé xé ra to"?

Sau sinh, tôi gắng tái hồi sớm chuyện vợ chồng, nhưng ông xã dường như có ý xao lãng. Nghe nói phụ nữ sau sinh thì cửa mình nở rộng, không biết đây có là thủ phạm?
A.Viên (TP.HCM)
Vi dau chong xao lang goi chan?
Ảnh minh họa 
Bạn thân mến,
Nói đến trúc trắc chăn gối sau sinh, theo thói quen, người ta lại dồn hết sự chú ý vào các bà mà bỏ qua các ông, đối tượng mong manh dễ vỡ chẳng kém.
Với phụ nữ, đám chọc gậy giường chiếu sau sinh khá đông đúc: từ chậm cân bằng hoóc-môn, sợ có thai, ngại đi biển mồ côi, ngại nhọc nhằn nuôi con đến tự ti cơ thể sồ sề, cửa mình ê đau, giãn nở…
Còn với các ông, mắc mớ gì mà mất lửa? Không sinh nở, chẳng nhọc công bú mớm, cớ sự chạy đâu thoát là một mớ nỗi niềm.
Tâm tư đầu tiên, chỉ việc đi nhẹ nói khẽ sợ kinh động giấc ngủ của cục vàng đã đủ khiến lắm ông bố con so lâm cảnh điện lưới chập chờn. Một số lang quân, lại vì chứng kiến cuộc vượt cạn trần ai khoai củ của vợ rồi tự thấy mình có lỗi, đâm ra sợ làm vợ đeo chum thêm lần nữa.
Thường gặp hơn là tình cảnh các ông chồng phải chịu đựng đợt “quy hoạch treo” chăn chiếu dài hơn… thiên niên kỷ. Đã thế, có ông vì mon men đến gần, bị vợ lắc đầu, đẩy ra thiếu tế nhị. Tiếp sau là mấy ông nghe vợ than đau, lù lù vết sẹo mổ bắt con còn đỏ hỏn, rồi sợ làm đau vợ, làm bung vết mổ. Lạ lùng, có cả mấy ông tự ái vì nhận ra diễn xuất vụng của bà xã. Nhiều cô, sau sinh, dù chẳng thích thú gì nhưng để giữ chồng, không nỡ để lang quân đợi lâu, cố tình hát “khúc hoan ca” trước mặt chồng.
Sau cùng, không thể không kể kẻ giở giói có tên giãn nở âm đạo. Có thật, cửa mình nở rộng sau vượt cạn, đến độ làm thiệt kép cả bà và ông? Thực tế phản biện trong vòng một nốt nhạc: đây hoàn toàn là võ đoán hoặc bị phóng đại vô lối. Nhiều bà, lắm cô nghe tụng mãi chuyện này sinh ám thị rồi tin thiệt, chứ thiệt hại nếu có, cũng chỉ ở mức hoàn toàn có thể chín bỏ làm mười. Riêng các ông, thường bé xé ra to hệt như cách mà cánh mày râu vẫn than thở về cú ăn chặn khoái lạc của chiếc bao cao su.
Bạn thân mến, có thể những phẫu tách trên không trúng chỗ nào với ông xã bạn. Có thể thứ khiến cội tùng của bạn dở ương là chưa có tiền lệ nhưng chắc rằng chúng cũng chỉ tương tự những gì đã nêu.
Tiếp sau là gì? Lại là bài tìm và gỡ từng mối rối một, lại là bài tiên trách kỷ hậu trách nhân. Trên có nói chuyện các ông bị “ăn mắng” khi đòi tìm lại thời oanh liệt xưa. Thật ra tiên lượng của những ca này khá khả quan. Bạn đừng quá lo, chỉ cần kiên nhẫn chờ cú điểm trúng huyệt là khỏi bệnh.
Theo Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN/phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)