Trưởng phòng kinh doanh và cú lừa tình 'siêu hạng'

Google News

Cứ nóng vội, ôm mộng ảo đổi đời nhờ sự giàu sang của kẻ khác, để rồi nghe theo những lời hứa hẹn có cánh của họ, thì không phải chỉ lần này mà rất dễ có lần khác lặp lại, nếu cháu chưa rút ra cho mình bài học cảnh giác, tự răn.

Cháu không nói rõ nhưng bác tin rằng cháu đã đủ tuổi để chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng việc làm của mình, vì cháu đã xa gia đình tự lên thành phố kiếm sống mấy năm nay rồi. Do đó bác muốn mạnh dạn khuyên cháu hãy bình tĩnh, chấp nhận và nghị lực để đối đầu với sự thật nhằm tìm cho mình hướng đi phù hợp, sáng suốt cho cuộc sống còn rất dài ở phía trước của cháu.
Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bẫy ngọt ngào của ‘kẻ săn tình’ khiến thiếu nữ mất trắng đời con gái, sai cũng đã sai rồi, trả giá cũng đã trả rồi. Bây giờ nếu cháu thấy thành phố không còn là nơi dành cho mình nữa thì cứ tự tin trở về quê, lao động cùng bố mẹ.
Tiền ở quê hay ở phố, dù ít, dù nhiều mà do chính sức lao động của cháu kiếm ra đều có giá trị ngang nhau. Cứ nóng vội, ôm mộng ảo đổi đời nhờ sự giàu sang của kẻ khác, để rồi nghe theo những lời hứa hẹn có cánh của họ, thì không phải chỉ lần này mà rất dễ có lần khác lặp lại, nếu cháu chưa rút ra cho mình bài học cảnh giác, tự răn.
Cháu còn quá trẻ để buông tay đầu hàng khi chót vấp ngã. Hãy tỉnh táo, mạnh mẽ đứng lên làm lại từ sai lầm để có cuộc sống hiện tại và tương lai tốt đẹp cháu nhé. Chia sẻ cùng cháu, chúc cháu thành công.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)