Tôi sợ gần gũi chồng từ khi sinh con thứ 2

Google News

Từ khi sinh xong đứa con thứ 2, tôi luôn cảm giác sợ hãi mỗi khi gần gũi chồng...

Tôi năm nay gần 40 tuổi, đã có hai con, bé đầu năm nay học lớp 7 và bé thứ 2 cũng học lớp 5. Vợ chồng tôi bằng tuổi, chúng tôi yêu nhau từ hồi sinh viên và cưới nhau sau khi ra trường được một năm.
Toi so gan gui chong tu khi sinh con thu 2
Ảnh minh họa 
Chúng tôi quan hệ tình dục với nhau từ hồi yêu, thời điểm đó cả hai đều cảm thấy rất hòa hợp, hạnh phúc mỗi lần bên nhau. Sau khi cưới, hai đứa vẫn hòa hợp chuyện chăn gối, tôi và anh rất thỏa mái trong chuyện này, nên có khi anh chủ động, có khi tôi lại chủ động gần gũi.
Nhưng kể từ khi tôi sinh đứa con thứ 2, thì không còn ham muốn mỗi khi ở bên chồng, thậm chí sợ hãi mỗi khi gần gũi anh. Tôi thường lấy lý do để lảng tránh quan hệ, khiến chồng nghi ngờ tôi có người khác, giận dỗi mất một thời gian, rồi sau đó anh cũng hiểu và thông cảm, nhưng chắc chắn anh không cảm thấy thỏa mái vì không được thỏa mãn mỗi khi có nhu cầu.
Tôi cũng đã uống thêm một vài loại thuốc thảo dược để tăng ham muốn, nhưng không cải thiện được, nên rất sợ mỗi khi phải gần gũi chồng. Điều này khiến cuộc sống vợ chồng luôn căng thẳng và thiếu sự sẻ chia, cảm thông lẫn nhau.
Thời gian gần đây, tôi còn cảm thấy hình như chồng có những mối quan hệ bên ngoài khác, có thể chỉ là "bóc bánh trả tiền" sau mỗi lần liên hoan cùng bạn bè, nên khi trở về nhà anh cũng không cần tôi nữa. Tôi rất lo lắng, nhưng không biết phải làm sao để cải thiện được tình trạng của bản thân mình. Tôi rất sợ, nếu cứ như thế này, chúng tôi sẽ ly hôn.
Theo Nguyệt/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)