Tôi rơi vào cái bẫy của nhà chồng mà không hề biết

Google News

Không muốn bố mẹ đẻ phải khổ vì mẹ con tôi, vì vậy tôi đã lựa chọn bế con về nhà gia đình Huy.

Tôi và Huy yêu nhau 4 năm, sau khi ra trường anh có công việc tốt lương cao, có nhiều gái đẹp vây quanh. Lo sợ mất người yêu nên tôi đã để cho có bầu. Khi tôi vui mừng báo tin chuyện có thai thì Huy tái mặt phũ phàng nói bỏ đi.

Tôi đã đến nhà cầu xin bố mẹ anh ấy cưu mang nhưng họ lại mang chổi ra đuổi tôi đi. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy nhục nhã đến vậy.

Trở về quê, bố mẹ tôi đau khổ nhục nhã lắm nhưng con dại cái mang, đành phải giang tay bao bọc lấy mẹ con tôi. Con tôi sinh ra và lớn lên cũng chỉ có ngoại ở bên, tôi biết ơn bố mẹ vô cùng.

Khi con tôi được 6 tuổi thì bất ngờ Huy và bố mẹ anh ấy về nhận con cháu. Tôi hận những con người đó thấu xương, ngày trước họ mắng mỏ đuổi tôi, vậy mà giờ lại ôm hôn cháu trai ríu rít như thể thân quen.

Huy nói là lấy vợ 5 năm nhưng không có con nên đã ly dị rồi, giờ muốn đón mẹ con tôi về sống cùng. Anh ấy hứa sẽ tổ chức đám cưới xin dâu đàng hoàng.

Dù rất hận gia đình đó nhưng vì muốn con có tương lai tốt nên tôi đã ôm con lên xe về nhà anh ta.

Suốt một tháng về nhà Huy, chúng tôi nằm cùng giường nhưng không có quan hệ vợ chồng. Hằng ngày mọi người rất ít trò chuyện với tôi, cứ có cảm giác như tôi là người thừa trong nhà vậy. Gia đình anh hứa tổ chức đám cưới mà cũng chẳng có động tĩnh gì.

Toi roi vao cai bay cua nha chong ma khong he biet
Huy kéo tay tôi lại nói là không còn tình cảm với tôi, chỉ vì đứa con mà cố đóng kịch với tôi. (Ảnh minh họa)

2 ngày trước, khi cả nhà đang ăn cơm thì có một người phụ nữ ăn mặc sang trọng, bước vào nhà chào bố mẹ và đến bên cạnh Huy. Tôi vô cùng kinh ngạc, rồi lờ mờ nhận ra đó chính là vợ cũ của Huy.

Mọi người niềm nở chào đón cô ta, chẳng ai để ý đến bộ dạng tức giận của tôi. Không thể nhẫn nhịn được, tôi đứng bật dậy bế con trai lên phòng. Bất ngờ Huy kéo tay tôi lại nói là không còn tình cảm với tôi, chỉ vì đứa con mà cố đóng kịch với tôi suốt một tháng qua. Anh ta bảo hai vợ chồng chưa ly dị.

Sau đó vợ Huy đưa cho tôi một tấm thẻ ATM chứa 2 tỷ đồng trong đó và cả mật khẩu. Cô ta bảo hãy để lại con trai thì số tiền sẽ thuộc về tôi. Tuy số tiền lớn thật nhưng tôi chỉ cần con thôi nên đã từ chối ngay.

Bất ngờ vợ Huy quỳ xuống cầu xin với những lời thống thiết, thậm chí cô ta còn khóc rất đáng thương nói về nỗi đau khổ suốt những năm tìm kiếm con trong vô vọng. Cuối cùng cô ta nói: "Huy không còn yêu tôi, dù có sống cùng cũng chỉ khổ nhau. Em biết bố mẹ chị đã khổ vì chị, vậy sao không lấy số tiền đó để đền đáp họ?".

Huy cũng nói rằng dù biết vợ vô sinh nhưng vẫn yêu và không bao giờ bỏ vợ. Giờ anh ta cũng chỉ cần đứa con chứ không cần gì tôi. Câu nói đó khiến tôi nghĩ rất nhiều, tôi thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với? 

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)