Tình cũ xông vào phá đám cưới, mẹ chồng tát tôi sấp mặt, chửi "đồ lừa đảo"

Google News

Tôi còn chưa phản ứng kịp thì Tuấn đã đưa ra một tấm ảnh chụp phim, nói đó là con của tôi và anh. Mẹ chồng tôi điên tiết lao đến tát tôi một cái, nói tôi là đồ lừa đảo, định bắt con trai bà đổ vỏ.

Hai ngày trước là đám cưới của tôi, dù chuẩn bị kỹ càng lắm rồi nhưng tôi vẫn không tin là đám cưới của mình lại có thể bị phá hỏng theo cách này.
Chồng tương lai của tôi tên là Hoàng, trước khi gặp được anh, tôi đã yêu Tuấn. Tôi và Tuấn yêu nhau cũng được một thời gian khá dài, nhưng do không hợp tính cách nhau nên tôi đã quyết định chia tay.
Sau khi chia tay với Tuấn, tôi cứ tưởng là mình sẽ không yêu được ai nữa. Nhưng chuyện tình cảm chẳng đoán trước được điều gì. Chỉ một tháng sau đó, tôi gặp được Hoàng. Cảm thấy anh khá là hợp ý mình nên cũng đồng ý yêu đương. Mới yêu được ba tháng anh đã cầu hôn tôi rồi.
Nói thật thì tôi cũng cảm thấy thế khá là nhanh. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, yêu nhau lâu có để làm gì đâu? Ở với nhau lâu ngày lại lắm chuyện phát sinh. Những cái xấu lòi ra thì chưa tính, còn cả ong bướm ở bên ngoài tà lưa, ngày nào cũng lo nghĩ đến những chuyện như thế thì còn tâm trạng đâu mà yêu với đương, Bảo sao người ta cứ bảo cưới sớm cho chắc ăn. Thế nên tôi cũng đồng ý lời cầu hôn của Hoàng.
Anh nhanh chóng đưa tôi về ra mắt gia đình. Nhà Hoàn thuộc tầng lớp giàu có, bố mẹ anh đều có sự nghiệp kinh doanh riêng. Nhưng bố mẹ anh cũng không có ý chê bai chúng tôi là không xứng đôi hay gì cả. Nói chung là mọi chuyện tiến triển cũng tốt đẹp.
Tinh cu xong vao pha dam cuoi, me chong tat toi sap mat, chui
Dạo gần đây, Tuấn lại hay liên lạc cho tôi. Chắc là do thấy tôi đăng ảnh cưới trên facebook nên mới hỏi thăm. (Ảnh minh họa)
Dạo gần đây, Tuấn lại hay liên lạc cho tôi. Chắc là do thấy tôi đăng ảnh cưới trên facebook nên mới hỏi thăm. Anh cũng không tỏ ý ghét bỏ gì tôi cả, dù là chia tay nhưng chúng tôi cũng không phải thù hằn gì nhau. Anh cũng chúc mừng tôi, cứ như kiểu nhắc khéo tôi mời anh đến ăn cưới vậy.
Gần ngày cưới, tôi còn đang phân vân xem có nên mời Tuấn không. Dù gì thì cũng là bạn trai cũ, tôi không muốn dây dưa lại, mời đến ăn cưới thì cũng khó xử lắm. Nhưng Hoàng bảo cứ mời Tuấn cũng được, chia tay rồi làm bạn cũng không phải điều gì xấu cả. Nghe lời Hoàng, tôi gửi thiệp mời đám cưới cho Tuấn.
Đám cưới là Hoàng tự tay chuẩn bị hết nên tôi chẳng phải lo lắng gì, chỉ việc mặc váy cưới rồi ngồi chờ, ai bảo gì thì làm nấy. Đám cưới kiểu có tiền có khác, tiệc tùng linh đình, ngay cả chương trình cũng phức tạp, thậm chí MC còn bày cả trò chơi cho tôi và chú rể.
Cho đến khi chúng tôi cắt bánh cưới, mọi người cùng nâng ly, rồi bạn bè cô dâu chú rể lên phát biểu, tôi thấy Tuấn cũng đi lên. Tự dưng tôi thấy trong lòng chộn rộn, khó chịu. Người yêu cũ lên phát biểu ở đám cưới, nghe thôi cũng thấy chả có gì hay ho. Y như rằng, giữa cả khán phòng đông khách như thế, Tuấn lại thẳng thừng nói không muốn tôi kết hôn.
Tinh cu xong vao pha dam cuoi, me chong tat toi sap mat, chui
 Tôi nháy mắt với MC, anh ta cũng biết ý, chạy ra ngăn Tuấn lại nhưng rồi cũng bị Tuấn đẩy ra. (Ảnh minh họa).
Tôi nháy mắt với MC, anh ta cũng biết ý, chạy ra ngăn Tuấn lại nhưng rồi cũng bị Tuấn đẩy ra. Tuấn còn dõng dạc nói với mọi người là tôi đã có thai, đứa bé là con của anh. Tôi hoảng hồn luôn, chuyện tôi có thai mà sao tôi còn không biết? Chẳng nhẽ Tuấn lại hận thù gì tôi vì chuyện chia tay nên muốn phá đám cưới của tôi?
Tôi còn chưa phản ứng kịp thì Tuấn đã đưa ra một tấm ảnh chụp phim, nói đó là con của tôi và anh. Mẹ chồng tôi điên tiết lao đến tát tôi một cái, nói tôi là đồ lừa đảo, định bắt con trai bà đổ vỏ. Giữa đám cưới náo loạn, mẹ chồng bỏ về giữa chừng. Khách khứa thì bàn tán xôn xao, còn cả tôi và chồng thì ngơ ngác đứng giữa lối đi, không biết đối diện với chuyện này thế nào.
Đám cưới bị hủy. Tôi phải tìm gặp riêng Tuấn để hỏi cho ra nhẽ, sao anh ta có thể làm cái trò bẩn thỉu như thế để vu oan cho tôi chứ?
Tôi nên làm gì đây? Dù Tuấn có thừa nhận thế nào đi chăng nữa thì ánh nhìn của mọi người về tôi cũng đã khác. Bây giờ cả nhà chồng tôi đang xỉa xói, trách móc tôi, còn liên lụy đến cả gia đình tôi. Ngay cả Hoàng cũng bắt đầu không tin tôi rồi.
>>> Xem thêm video: Minh Nhựa lái siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ cực ngầu trong đám cưới con gái:
  
Theo Thu Thủy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)