Tiểu tam kém sắc vẫn quyến rũ được chồng bạn là vì 3 lý do này

Google News

Vợ hiền, con ngoan ngoãn, nhà cửa yên ấm nhưng đàn ông vẫn bỏ mặc để ngoại tình lý do vì sao?

Đàn ông ngoại tình vì ham của lạ

Đôi lúc phụ nữ sẽ chẳng thể nào hiểu được dù mình đã cố gắng hết sức nhưng chồng vẫn rời bỏ. Thật ra bạn hãy tưởng tượng như này, khi bạn có muốn một món đồ nào đó mà bản thân muốn sở hữu thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, muốn sở hữu nó cho bằng được. Nhưng lâu dần theo thời gian thì bạn sẽ chán ngán mà không còn thích như trước nữa.

Đó cũng là lý do vì sao giải thích vì sao dù có vợ đẹp con ngoan nhưng đàn ông vẫn muốn ngoại tình.

Tieu tam kem sac van quyen ru duoc chong ban la vi 3 ly do nay

(ảnh minh hoạ)

Người phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà cơm nước đợi chồng về thì họ sẽ có tâm lý không lo mất vợ. Chính vì thế mà họ rất dễ sa ngã trước người thứ 3. Có thể cô bồ không xinh, không giỏi bằng vợ nhưng cô ta như là món đồ lạ khiến đàn ông thích thú.

Bồ đem lại cảm giác mới mẻ, đặc biệt vợ không cằn nhằn như vợ

Đàn ông chính là trụ cột gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ. Nên họ dễ sinh ra cảm giác mệt mỏi nếu như phải phụ thuộc vào vợ. Đặc biệt khi nào vợ cũng nhắc đi nhắc lại một vấn đề nào đó sẽ khiến đàn ông chán vợ.

Tieu tam kem sac van quyen ru duoc chong ban la vi 3 ly do nay-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Ngược lại kẻ thứ 3 thì hiểu được đàn ông cần lắng nghe nên họ không bao giờ ghen tuông cả. Lúc nào họ quan tâm, ân cần với người đàn ông.

Bồ dù không đẹp nhưng có nét duyên ngầm

Có nhiều người phụ nữ mới nhìn chẳng có ấn tượng gì cả, nhưng khi tiếp xúc thì sẽ khiến đàn ông mê đắm. Đây được xem là nét duyên ngầm khiến đàn ông dễ rơi vào chuyện ngoại tình dù ban đầu họ không hề có ý định nào mờ ám.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)