Thấy vợ bán sữa trong tư thế quá nhạy cảm, chồng vào tù vì...

Google News

Phát hiện vợ bán sữa cho cụ ông trong tư thế nhạy cảm, người chồng lao vào đánh đập cụ ông đến chết.

Theo thông tin đăng tải, ông Lưu Đại Sơn, 60 tuổi, người Trung Quốc, sau khi bị chẩn đoán ung thư dạ dày đã được con trai thuê một người phụ nữ trẻ tuổi tên Lam Khê làm người chăm sóc.
Đáng nói, cô Lam Khê không chỉ chăm sóc cho ông Lưu Đại Sơn mà còn có nhiệm vụ chính là cung cấp sữa của cô cho ông Lưu uống. Theo cô Lam Khê, vì ông Lưu Đại Sơn đã cắt bỏ gần hết dạ dày nên muốn bồi bổ bằng cách uống sữa của những phụ nữ trẻ tuổi.
Mới đầu, khi được đề nghị, cô Lam Khê từ chối ngay nhưng do gia đình ông Lưu Đại Sơn trả rất nhiều tiền nên cô Lam Khê đồng ý.
Thay vo ban sua trong tu the qua nhay cam, chong vao tu vi...
Cô Lam Khê chấp nhận bán sữa của mình cho ông Lưu Đại Sơn để lấy tiền chữa bệnh cho con trai. 
Vài ngày trước, cảnh sát nhận được tin báo của cô Lam Khê, nói rằng ông Lưu Đại Sơn bị ngã cầu thang đột tử. Thế nhưng, kiểm tra sơ bộ, cảnh sát phát hiện cái chết của ông Lưu Đại Sơn bất thường và nghi ngờ cô Lam Khê là hung thủ.
Đội điều tra phát hiện bình sữa trong phòng ngủ của ông Lưu Đại Sơn có chứa sữa của cô Lam Khê và ông Lưu Đại Sơn đã uống sữa của cô 1 giờ trước khi chết. Không chỉ vậy, cảnh sát cũng tìm thấy ADN của anh Mạnh Hàm Minh - chồng cô Lam Khê ở nhà ông Lưu Đại Sơn.
Tiến hành thẩm vấn anh Mạnh Hàm Minh, cảnh sát phát hiện sự thật. Hoá ra, cô Lam Khê sau khi sinh hạ con trai thì vô cùng vui mừng, nhưng không ngờ con trai lại mắc bệnh tim bẩm sinh, cần một khoản tiền lớn để trị liệu. Chính vì thế, dù biết phạm luật, cô Lam Khê vẫn cắn răng bán sữa của cô cho ông Lưu Đại Sơn.
Ngày hôm đó, anh Mạnh Hàm Minh đưa con trai đến thăm vợ, không nghĩ tới vừa vào cửa liền thấy vợ mình nằm nghiêng trên giường, bán sữa cho Lưu Đại Sơn trong tư thế nhạy cảm.
Quá phẫn nộ, anh Mạnh Hàm Minh xông đến đánh đập ông Lưu Đại Sơn, đến khi bình tĩnh lại thì phát hiện ông Lưu Đại Sơn đã tắt thở. Sợ hãi, anh cùng cô Lam Khê đưa thi thể của ông Lưu Đại Sơn xuống cầu thang, thu dọn hiện trường rồi bỏ đi, giả như ông Lưu Đại Sơn ngã chết.
Tuy vậy, giấy không gói được lửa, cuối cùng sự thật cũng được phơi bày. Anh Mạnh và cô Lam phải trả giá cho hành vi của mình.

Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)