Thấy chồng cắm sừng trước mắt nhưng mẹ chồng không cho tôi bắt gian

Google News

Tôi cho mẹ chồng xem bức hình vừa chụp được chồng cắm sừng mình đang vui vẻ tay trong tay với người khác thì bà sững sờ, ú ớ không thành lời.

Tôi đi làm dâu được 5 năm và sinh cho nhà chồng 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ. Cuộc sống vợ chồng thi thoảng có cãi vã nhưng rồi lại đâu vào đấy chứ không mâu thuẫn to. Bố mẹ chồng thì cũng tốt và đặc biệt mẹ chồng tôi lúc nào cũng muốn giữ bộ mặt gia đình đẹp trước làng xóm.
Thế nên những lần vợ chồng tôi to tiếng là bà chạy ngay ra ngoài khóa cổng, đóng cửa nhà để hàng xóm không ai hay. Tôi cũng là đứa biết điều chứ không phải loại con dâu đưa chuyện thế nên dù chồng cũng có tật nọ thói kia nhưng không bao giờ tôi mang ra ngoài kể cả.
Thay chong cam sung truoc mat nhung me chong khong cho toi bat gian
 Anh đi đâu mà 3-4 giờ sáng mới về? (ảnh minh họa)
Trước đây chồng chỉ thi thoảng rượu chè, hoặc liên hoan bạn bè thì đi hát karaoke có gọi phục vụ rót bia rồi muộn lắm thì 12 giờ đêm là về thôi. Nhưng gần đây anh ta bắt đầu về muộn hơn, có hôm 2 giờ, hôm 3 giờ có hôm đi đến sáng mới về. Cả 1 tuần tôi đưa con về ngoại đều diễn ra tình trạng đó nhưng mẹ chồng tuyệt nhiên không nói cho tôi biết, chỉ đến khi chị hàng xóm nói tôi mới ngã ngửa.
Hôm đó về tôi mới tra hỏi chồng:
– Anh đi đâu mà 3-4 giờ sáng mới về? Thậm chí hôm trước anh còn đi qua đêm? Hay là anh có con nào hả?
– Đi đâu là việc của tôi? Có con nào thì sao? Cô không có quyền tra hỏi hiểu chưa?
– Tại sao tôi không có quyền? Tôi đang là vợ anh đấy. Anh làm gì thì cũng phải biết nghĩ chứ. Vợ con sờ sờ mà lại đi cặp bồ à, anh là loại người gì?
– Bốp…
Chồng tôi cho tôi luôn cái bạt tai trời giáng. Lần đầu tiên sau 5 năm lấy nhau tôi bị chồng đánh. Tôi không chịu nổi nữa liền lao ra ngoài lu loa lên:
– Bố mẹ ơi, bố mẹ lên mà xem chồng con đi đêm với gái rồi về đánh con đây này.
Thay vì vào xem cơ sự thế nào thì mẹ chồng tôi lại ra đóng cổng, thấy có người ngó nghiêng bên ngoài bà đi vào bảo tôi:
– Chị be bé cái mồm thôi không người ta cười cho. Nó đi với con nào? Chị bắt được quả tang chưa mà nói hả?
– Được rồi, bắt được quả tang con sẽ bảo mẹ cho mẹ thấy.
Hôm ấy bị chồng cho cái bạt tai tôi ức lắm mà không khóc nổi . Tôi quyết định phải tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình cho mẹ chồng thấy rõ. Cuối cùng sau 3 ngày theo dõi thì tận mắt tôi đã thấy chồng vào nhà nghỉ với 1 người phụ nữ khác. Tôi liền điện thoại gọi mẹ chồng đến đó luôn.
Thay chong cam sung truoc mat nhung me chong khong cho toi bat gian-Hinh-2
Nếu mày làm xấu mặt gia đình này thì tao cho mày ra khỏi nhà luôn. (ảnh minh họa)
Khi bà bắt xe ôm đến thì tôi đã đứng bên ngoài nhà nghỉ đợi sẵn. Tôi cho bà xem bức hình mình vừa chụp được chồng ôm eo nhân tình vào cái nhà nghỉ đối diện thì bà sững sờ.
– Giờ con với mẹ vào trong bắ quả tang nhé. Hôm nay phải cho chồng con và con kia bẽ mặt, cho chúng không thể đi với nhau được nữa.
– Nếu mày làm xấu mặt gia đình này thì tao cho mày ra khỏi nhà luôn.
– Mẹ… mẹ nói thế là sao?
– Giờ mày vào đấy làm um lên thì thiên hạ người ta biết hết. Người ta mà biết chồng mày ngoại tình thì mặt tao thành cái mặt mo à. Rồi mai họ đồn đại khắp nơi là con trai nhà này hư hỏng nọ kia. Tốt nhất tối vợ chồng về đóng cửa bảo nhau. Còn mày không nghe tao thì coi như tao không có mày là con dâu.
Rồi bà bắt tôi phải đi về nhưng tôi không đi.
– Hôm nay dù có thế nào thì con cũng cho mọi chuyện ra ngô ra khoai hết mẹ à.
Tôi lao vào bên trong, mặc lễ tân giữ lại tôi lao lên tầng đập cửa. Đập 4 phòng thì cũng thấy mặt chồng tôi ló ra, tôi đẩy anh ta lao vào trong, ả bồ choáng váng khi thấy tôi. Tôi phát trực tiếp chuyện bắt được chồng trong nhà nghỉ lên mạng luôn.
Sau khi phát trực tiếp 5 phút cho ả bồ của chồng vài cái bạt tai thì tôi về nhà viết một mạch tờ đơn ly hôn để lại rồi ôm 2 con rời thẳng nhà chồng chứ không chờ mẹ chồng tôi đuổi. Con trai đến mức ấy mà mẹ chồng tôi vẫn bênh, vẫn muốn gia đình đẹp mặt thì từ nay tôi cho mà trông nom con bà. Tôi chấm dứt hết sau đỡ khổ, con tôi tôi nuôi, chẳng cần ai hết.
Theo N.D/ Doanhnhanvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)