Thất vọng chồng và tôi cũng phạm phải sai lầm nghiêm trọng

Google News

Tôi mới hơn 30 tuổi, anh cũng mới 39 tuổi, vậy mà có khi cả tháng trời anh không động vào người vợ., 

Hôm nay, tôi mạn phép chia sẻ tâm sự của mình, mong chị Hướng Dương cho tôi một lời khuyên. Tôi biết, khi tôi nói chuyện này, có thể sẽ bị ném đá, sỉ vả rất nhiều. Nhưng thật sự tôi đang rất bế tắc, không có cách nào thoát ra được.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã lập gia đình được 8 năm, có 2 cháu nhỏ, có chồng ngoan hiền. Người ngoài nhìn vào thì nghĩ tôi rất hạnh phúc, rất ổn, vợ chồng con cái nhà cửa xe cộ đủ cả, công việc ổn định. Nhưng thật lòng với chị, chưa bao giờ tôi hạnh phúc và hài lòng về chồng. Đã hơn 1 lần, tôi nghĩ đến chuyện ly hôn, nhưng chưa đủ can đảm.

Chồng tôi yếu sinh lý, có khi cả tháng không động vào vợ. Tôi mới hơn 30 tuổi, anh cũng mới 39 tuổi. Đã rất nhiều lần tôi nói anh đi khám và chữa nhưng anh không nghe. Hồi đầu năm nay, tôi phát hiện ra anh liên hệ với "gái làng chơi", thực sự tôi rất thất vọng, rất chán nản.

That vong chong va toi cung pham phai sai lam nghiem trong

Ảnh minh họa.

Thà rằng bảo tôi xấu xí hay không đáp ứng đủ nhu cầu cho anh. Đằng này, anh không có nhu cầu mà lại đi tìm "gái làng chơi". Tôi cảm giác mình không đủ sức hút với chồng. Về kinh tế, anh cũng chỉ gọi là phụ ít cho tôi, chứ không bao giờ đóng góp đủ nửa cho chi tiêu gia đình. Về tình cảm, anh cũng ít tình cảm với vợ. Không tâm sự, không hỏi han, không quan tâm.

Chính vì thế, trong thời gian này, tôi đã phạm phải một sai lầm không thể tha thứ. Trong một lần liên hoan công ty, tôi đã ngoại tình với người đàn ông khác, đã có gia đình, cùng công ty. Người ấy rất giống người yêu cũ của tôi, từ ánh mắt, nụ cười, mái tóc, từ cái nhìn, đến cái cách quan tâm tôi. Người ấy biết cách chiều chuộng tôi, khiến tôi không thể nào dứt ra được. Giờ tôi cứ bị day dứt, xấu hổ bởi mình đã ngoại tình, lại không thể từ bỏ mối tình tội lỗi đó. Xin chị cho tôi lời khuyên với ạ.

 
 
Theo Hướng Dương/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)