Thanh niên lấy vợ đáng tuổi mẹ, khẳng định hạnh phúc gây choáng

Google News

Anh Hắc sinh năm 1996, vợ anh sinh năm 1979, chênh lệch giữa hai người là 17 tuổi. Thế nhưng, anh và người vợ đáng tuổi mẹ sống cực kỳ hạnh phúc.

Vài ngày trước, anh Hắc, ở Lương Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã chia sẻ câu chuyện kết hôn của mình trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.
Theo chia sẻ này, anh Hắc sinh năm 1996, vợ anh sinh năm 1979, chênh lệch giữa hai người là 17 tuổi. Thế nhưng, anh và người vợ đáng tuổi mẹ sống cực kỳ hạnh phúc. Mặc dù vợ cũng từng ly hôn, có con riêng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình yêu của anh với vợ.
Anh Hắc cho biết, cách đây 3 năm, khi mới 23 tuổi, anh đã gặp cô Phùng trong một bữa tiếc tối và yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau đó cả hai đến với nhau do duyên số.
Thanh nien lay vo dang tuoi me, khang dinh hanh phuc gay choang
Anh Hắc và cô Phùng hạnh phúc bên nhau dù cách 17 tuổi. 
Sau khi tìm hiểu sâu, anh Hắc củng cố tư tưởng và lấy hết can đảm để thổ lộ với cô Phùng. "Qua tìm hiểu, tôi mới biết được trải nghiệm của cô ấy. Cô ấy hơn tôi nhiều tuổi, đã ly hôn và có hai con riêng. Bị tổn thương vì tình cảm, tôi rất muốn bảo vệ cô ấy", anh Hắc nói.
Cũng theo anh Hắc, lúc anh tỏ tình, cô Phùng cũng rất ngạc nhiên và nghĩ rằng anh đang nói đùa và từ chối. Tuy nhiên, anh Hắc khẳng định mình rất nghiêm túc, bản thân cũng đã trưởng thành, xin cô Phùng tin tưởng.
Sau vài tháng thân thiết, cả hai quyết định đến với nhau nhưng gia đình cô Phùng phản đối việc cô đến với anh Hắc vì họ cảm thấy rằng, anh Hắc quá trẻ, không đáng tin. Song, ngay cả khi những người thân trong gia đình và họ hàng không mấy lạc quan về mối quan hệ chồng trẻ vợ già này, cả hai vẫn nhất quyết ở bên nhau.
Thanh nien lay vo dang tuoi me, khang dinh hanh phuc gay choang-Hinh-2
 Cô Phùng sinh cho anh Hắc một bé trai ở tuổi 41. 
Năm 2020, anh Hắc bí mật đăng ký kết hôn với cô Phùng mà không nói với gia đình, đến khi phát thiệp mời cưới gia đình mới biết, không kịp ngăn cản, đành chấp nhận.
Trước khi đến với anh Hắc, cô Phùng đã ly hôn, con gái lớn của cô đang học đại học và con trai thứ hai 13 tuổi. Con gái cô Phùng ở với mẹ và anh Hắc. Cả hai vợ chồng đã cùng trả khoản vay cho con gái cô Phùng học tập. Con trai cô Phùng cũng thường xuyên đến nhà chơi, anh Hắc đều coi như con đẻ, mối quan hệ tốt đẹp.
Hạnh phúc hơn nữa, ở tuổi 41, cô Phùng sinh cho anh Hắc một đứa con trai, khiến anh vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Dù gia đình muốn sinh tiếp cháu thứ hai, nhưng xét về tuổi vợ, anh Hắc kiên quyết từ chối, sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ vợ.
Hiện tại, hai vợ chồng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, có rất nhiều người nghi ngờ anh Hắc tham tiền của vợ, thậm chí có tin đồn vợ anh là phú bà.
Đáp trả lời những tin đồn này, anh Hắc cho biết: "Rất nhiều người cho rằng vợ tôi là người có nhiều tiền, kỳ thực cô ấy chỉ là một người phụ nữ bình thường, tôi và cô ấy đều làm nông, nhà ở nông thôn, điều kiện gia đình đều rất giống nhau.
Hiện tại, vợ chồng tôi còn đang thuê nhà, mong muốn sau khi cố gắng chăm chỉ làm việc, có thể mua được một căn nhà che gió che mưa. Cả hai chúng tôi đều tin tưởng, tình yêu không chẳng phân biệt dân tộc, chẳng phân biệt tuổi tác, lại càng không phân nghèo hèn, hi vọng những người có tình trong thiên hạ đều tìm được nhau".

Mời độc giả xem thêm video: Thử thách Tâm đầu ý hợp dành đôi vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp (Nguồn video: THVL)

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)