Thanh niên làm "trà xanh" có bầu còn đòi bạn gái chúc phúc

Google News

Mối tình 8 năm kết thúc khi chàng trai bỏ theo cô gái khác và còn mang người yêu mình so sánh với người thứ ba.

Con gái khi yêu, ai cũng mong tìm được người yêu chung thủy với mình và chuyện tình cảm sẽ có cái kết ngọt.

Tuy nhiên, dù yêu đương suốt thời gian dài nhưng không phải cặp đôi nào cũng có thể chạm tay đến bến bờ hạnh phúc. Có những người yêu nhau 8 năm, 10 năm nhưng không cưới. Sau đó, họ lại nên duyên với người đến sau, chỉ quen biết, yêu đương được vài tháng.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ chuyện tình yêu buồn. Được biết, hai người yêu nhau từ thời cấp 3. Đến năm 3 đại học, cả hai quyết định sống thử.

Nhưng sau đó, chàng trai thay lòng đổi dạ, đem lòng yêu một cô gái mới đến công ty. Thậm chí vào ngày quan trọng của gia đình, anh ta còn dẫn người thứ ba đến tham dự.

Thanh nien lam

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Mấy hôm nay trên mạng rầm rộ vụ cuộc tình của một ca sĩ, em cũng xin phép được kể chuyện tình của em. Em với anh yêu nhau từ thời cấp 3, cụ thể là năm lớp 12, 2 đứa yêu nhau trong sáng lắm, cứ nhìn nhau cười rồi viết giấy đưa cho nhau.

Lúc ra chơi thì anh ấy cũng giả vờ đi qua bàn em và đặt cái kẹo mút trên bàn rồi đi về chỗ ngồi của anh ấy. Hai đứa yêu nhau lén lút vì sợ bạn bè biết sẽ trêu trọc, rồi gia đình biết sẽ không hay, nên 2 đứa chẳng dám thể hiện tình cảm gì cả, nói chuyện với nhau chỉ qua những mẫu giấy nhỏ.

Anh đến trường sớm rồi bỏ vào gầm bàn em, lúc ra về thì em lại bỏ vào gầm bàn anh, cứ thế chúng em yêu nhau hết 1 năm mà các bạn không ai hay biết.

Hết cấp 3, 2 đứa thi vào một trường đại học. Đến năm 3 bọn em bắt đầu sống thử với nhau. Tình cảm bọn em cứ em êm đềm và nhẹ nhàng như thế.

Ra trường, mỗi đứa làm một công ty nhưng vẫn sống cùng nhau. Sáng nào anh cũng đèo em đi làm rồi mới đến công ty anh sau, mọi thứ cứ bình yên như vậy cho đến dạo gần đây em thấy anh thay đổi.

Anh không đưa em đi làm cũng không đón em nữa, anh thường xuyên về nhà muộn có hôm thì không về, về quê giỗ bà anh cũng không bảo em đi cùng, biết có chuyện chẳng lành, em mới tìm hiểu thì phát hiện ra anh đang qua lại với một bé mới vào công ty.

Và hôm giỗ bà anh, anh đã dẫn bé ý về nhà chơi. Biết chuyện em đau lòng lắm, em hỏi anh thì anh cũng trả lời thật, không vòng vo, anh bảo xin lỗi em, anh không biết nói như thế nào cho em hiểu nhưng anh đã yêu người ta rồi.

Đau lòng hơn là anh nói cô bé đó đã có thai được 6 tuần, em nghe xong mà tim em như chết lặng. Em bỏ đi, em không biết nói gì nữa các chị ạ. Em đi lang thang 1 ngày 1 đêm. Lúc em về phòng thì anh đã dọn đồ đi và nhắn tin cho em như vậy.

Tình yêu của em, thanh xuân của em, đổi lại chỉ là câu xin lỗi, em bế tắc và sống trong nước mắt. Ngày nào em cũng khóc, em không đi làm, không ăn uống, không muốn nói chuyện với ai.

Ai cũng nói với em rằng cố lên, mọi chuyện sẽ qua, nhưng họ đâu nói cho em biết rằng phải cố thế nào đây, phải làm sao để em quên đi nỗi đau này và sống tiếp đây".

Người đàn ông này đã đạt tới đỉnh điểm của sự phản bội khi thông báo "trà xanh" đã mang thai được 6 tuần. Cuối cùng, tình yêu, thanh xuân của cô gái kết thúc trong bế tắc và sự phản bội.

Thanh nien lam

Sợ bạn gái chưa đủ đau lòng, thanh niên còn so sánh người yêu với kẻ thứ ba

Thanh nien lam

Thanh nien lam

Thậm chí, người đàn ông này còn mặt dày đến nỗi mong cô chúc phúc cho anh ta và cả đứa bé

Dòng tâm sự của bạn gái này đã mau chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Nhiều người bày tỏ xót thương cô gái đã hy sinh thanh xuân vì một người không xứng đáng.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cố gắng đến với người không yêu thương mình thì cuộc hôn nhân sẽ kết thúc trong đổ vỡ mà thôi.

"Vẫn là kiểu văn mẫu của mấy đứa tra nam"

"Sau khi phản bội còn mong người ta chúc phúc cho con ông thì tôi cũng chịu luôn, liêm sỉ còn không anh"

"8 năm thanh xuân của con gái nhà người ta mà chỉ bằng một câu xin lỗi là xong à" 

Theo NQ / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)