Sốc nặng khi cô bạn thân hồ hởi cho tôi xem ảnh bạn trai

Google News

“Bạn trai mày thật sự đây ư? Đây cũng là người yêu tao mà, thậm chí tụi tao còn ăn hỏi rồi chỉ chờ sang năm được tuổi là cưới thôi”.

Soc nang khi co ban than ho hoi cho toi xem anh ban trai
Ảnh sưu tầm internet. 
Tối rảnh tôi đi đi hẹn hò cafe với mấy đứa bạn đại học. Vì mải bận việc phải đến nửa năm nay tôi mới gặp chúng nó, cũng vì thế mà chúng nó trách mắng tôi mãi. Đang ngồi cafe chém gió, thấy con Vi gọi điện cho bạn trai tụi tôi liền trêu nó:
- Anh nào thế? Đại gia hay giám đốc đây, khoe người yêu xem nào?
- Thôi, bọn tao không muốn công khai nên ngại.
- Bạn bè có gì mà phải ngại. Khoe xem có trùng người yêu với đứa nào không? Đàn ông giờ nguy hiểm lắm - Một con bạn hồ hởi nói.
- Đúng rồi đấy, khoe đi. Khoe rồi tụi tao chấm điểm chàng rể này cho.
Gạ mãi nó mới chịu mở ảnh bạn trai nó cho xem. Cả lũ thi nhau vào xem rồi ồ à vì anh kia quá đẹp trai. Bon chen mãi tôi mới nhìn được, vừa nhìn thấy tấm hình đó tôi sốc nặng, chết điếng người khi nhận ra đây là vị hôn phu sắp cưới của tôi mà. Sợ mình sai hay Vi trêu đùa tôi nghiêm giọng hỏi nó.
- Vi, đây có phải người yêu mày không hay mày đang trêu bọn tao đấy?
- Người yêu tao đấy, bọn tao yêu nhau được ba tháng rồi. Anh ấy còn hứa sẽ làm đám cưới với tao ở bãi biển đó. Tuyệt không chúng mày?
- Cái gì? Người yêu mày thật sự ư? Đây cũng là người yêu tao mà, thậm chí tụi tao còn ăn hỏi rồi chỉ chờ sang năm được tuổi là cưới thôi. Vi ơi, nói với tao là mày lầm đi.
- Anh ấy ăn hỏi với mày rồi ư? Mày ghen tỵ vì tao có người yêu đẹp nên mới bịa chuyện đúng không? Mày ăn hỏi, có người yêu sao không ai biết?
Soc nang khi co ban than ho hoi cho toi xem anh ban trai-Hinh-2
Ảnh sưu tầm internet.
- Tại vì bọn tao kín tiếng, anh ấy yêu cầu giữ kín chuyện đến khi cưới mới công khai ai ngờ… Đây, ảnh ăn hỏi của bọn tao đây.
Tôi mở vội mấy bức ảnh ăn hỏi cho nó xem, con Vi tức giận ném điện thoại của tôi xuống đất và hét lên:
- Thằng tồi này, dám bắt cá hai tay lừa tao với mày thế ư? Tao sẽ dạy cho nó một bài học, mày tốt nhất nên bỏ nó đi. Thằng đàn ông như thế không đáng để làm chồng đâu.
- Vi, mày định đi đâu thế?
- Đi tìm thằng đó tính sổ chứ sao? Dám lừa tao, biến tao thành kẻ thứ ba cơ à? Đồ đểu.
- Mày đừng làm gì manh động nhé, giải quyết bằng lời thôi.
- Với hạng người như hắn thì nói thế nào cũng không ăn thua đâu. Tao sẽ thuê giang hồ giã cho hắn một trận nhớ đời. Còn mày, bỏ nó đi.
- Không được, tao không thể bỏ anh ấy.
- Sao thế? Nó cắm sừng mày, mày vẫn chấp nhận loại người đó ư?
- Tao đang mang bầu con của anh ấy, tao không thể hủy hôn được. Sau vụ này anh ấy sẽ thay đổi, sẽ không dám ngoại tình nữa.
- Mày thật là… Một là mày làm mẹ đơn thân, hai là bỏ đứa bé đi là xong. Lấy hắn ta cả đời mày chỉ biết khóc mà thôi. Thời đại này còn yếu đuối nữa thì chỉ khổ thôi.
- Nhưng tao thương con tao…
- Vậy mày có thương bản thân mày không? Mày đừng bao giờ nghĩ đàn ông lăng nhăng có thể hối cải được. Mày không thể thay đổi được một người đàn ông lăng nhăng đâu dù có cố gắng thế nào. Tao nói hết nước hết cái rồi đấy, mày quyết định thế nào thì mày tự chịu thôi.
Nó bỏ đi, tôi ngồi đó khóc nức nở. Mấy con bạn còn lại ngồi vừa an ủi vừa tức thay cho tôi. Sau mấy đêm suy nghĩ về lời Vi nói, việc vị hôn phu của mình làm tôi quyết định hủy hôn và mạnh mẽ làm một bà mẹ đơn thân. Thôi thì thà sống độc thân, vui vẻ bên con còn hơn lấy nhầm chồng, khổ mình, khổ con rồi khổ lây sang cả bố mẹ mình nữa. Một thằng đàn ông tồi như thế đâu đáng để tôi hi sinh hạnh phúc của mình chứ?
Theo Chi Chi/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)