Sợ con dâu độc chiếm con trai, mẹ chồng 3 ngày tự tử 2 lần

Google News

3 ngày đòi tự tử đến 2 lần, mẹ chồng khiến con dâu khinh thường, không muốn an ủi, động viên hay chăm sóc nữa.

Theo cô Trương, một người phụ nữ 37 tuổi ở Vân Nam, Trung Quốc, cô và mẹ chồng có mâu thuẫn sâu sắc, đã chịu đựng quá lâu, hiện tại không thể chịu nổi nữa mới quyết định công khai tất cả.
Cô Trương chia sẻ, mẹ chồng cô có tính kiểm soát, khống chế cực cao đối với con trai. Chỉ cần con trai đi đâu không về nhà một ngày, mẹ chồng cô sẽ phát điên, tìm mọi cách để gặp được.
Có lần khi hai người còn chưa cưới, chồng cô vì có việc phải qua đêm ở ngoài, nhờ cô lái xe chở đến thành phố khác, mẹ chồng biết được liền vứt hết quần áo của chồng cô ra ngoài, mở khoá tủ lấy tiền mặt mà chồng cô tiết kiệm bấy lâu. Sự việc này đã khiến chồng cô và mẹ chồng cãi vã lớn.
So con dau doc chiem con trai, me chong 3 ngay tu tu 2 lan
Ảnh minh hoạ. 
Lúc này, mẹ chồng cô khóc nấc nói rằng: "Mẹ không lấy tiền của con thì con sẽ về nhà sao, mẹ cũng chỉ sợ con có bạn gái thì không cần mẹ nữa".
Chồng cô nghe vậy hét lên: "Con là con trai mẹ, không phải bạn trai, con đã 30 tuổi rồi, con phải có cuộc sống của riêng mình, mẹ không thấy quá kỳ quặc sao?"
Đến khi kết hôn, cuộc sống nàng dâu của cô Trương quả thực như địa ngục. Cô Trương còn một cha già, không thể lúc nào cũng ở nhà chồng, thế nhưng mẹ chồng cô không thông cảm, còn đòi cô Trương đưa cha già vào viện dưỡng lão, khiến cô cảm thấy vô cùng tức giận, cãi rằng: "Mẹ đừng bao giờ nghĩ như vậy, cha con sống thế nào không đến phiên mẹ chỉ đạo".
Không ngờ, mẹ chồng cô Trương cảnh cáo: "Nếu mày dám cướp con trai của tao, tao sẽ chết cho mày xem". Cô Trương vốn tưởng mẹ chồng dọa, không ngờ, ngay tối hôm hai vợ chồng cô Trương đi đăng ký chính thức, mẹ chồng cô uống thuốc trừ sâu tự tử trước mặt người khác.
Đáng nói, lúc này chồng cô chẳng thèm đoái hoài gì đến chuyện đó, anh chỉ lạnh lùng nói: "Hôm nay đăng ký kết hôn mà bà ấy làm thế này, anh sẽ không nhượng bộ nữa, không đến bệnh viện, cũng sẽ không trả tiền thuốc men. Có một người mẹ như thế, cuộc sống của anh không còn ý nghĩa".
Quá đáng hơn, hai ngày sau đó, mẹ chồng cô lại tự đi xe máy rời bệnh viện, nói muốn nhảy xuống biển tự tử. Nghe vậy, chồng cô Trương tức tốc chạy ra bãi biển tìm thì biết được tin, lúc định nhảy biển tự tử, mẹ anh được người dân phát hiện báo cảnh sát.
Trước mặt cảnh sát, mẹ chồng khóc lóc kể lể rằng: "Con trai có vợ quên mẹ, tôi tự tử nó cũng không đến bệnh viện thăm tôi". Cảnh sát nói thế nào cũng không nghĩ thông được.
Hành vi của mẹ chồng khiến cô Trương cảm thấy khinh thường và cũng lười an ủi. Cô cảm thấy mẹ chồng già mà không đáng kính, không đáng được tôn trọng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn video: LONG AN TV. 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)