Sau mỗi lần cãi nhau với vợ người cũ lại tìm đến với tôi

Google News

Anh chủ động tìm đến tôi sau lần cãi nhau với vợ, anh nói ân hận vì đã chia tay tôi để lấy người phụ nữ ấy...

Người cũ, anh hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi vừa mới chia tay cách đây 6 tháng sau 5 năm yêu nhau, 3 tháng sau anh lấy người con gái khác làm vợ. Tôi đã rất đau khổ và từng nghĩ sẽ không thể sống nổi nếu thiếu anh trong cuộc đời này.

Sau moi lan cai nhau voi vo nguoi cu lai tim den voi toi

Ảnh minh họa

Tôi đã từng nhốt mình trong nhà cả tháng trời, không đi đâu, không gặp gỡ với ai.. Tôi cố gắng quên anh đi và bắt đầu những mối quan hệ mới với những người đàn ông khác ngoài anh. Tôi xóa hết những kỷ niệm về anh, nhưng đôi khi lý trí không chiến thắng được cảm xúc, mỗi khi buồn, tôi lại nhớ đến anh cồn cào và chỉ ước một lần được gặp lại anh.

Những lúc như vậy, tôi chủ động nhắn tin cho anh, nhưng anh không nhắn lại. Nhưng đến một ngày, không cần tôi phải nhắn tin cho anh anh cũng đến, khơi gợi lại những kỷ niệm đã có giữa hai đứa. Anh nói ân hận vì đã chia tay tôi để cưới người khác, anh nói muốn thời gian quay trở lại như hồi chúng tôi còn yêu nhau, anh sẽ không bỏ tôi để bây giờ phải ân hận vì điều đó.

Anh làm tôi yếu lòng và rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn với nhau, lần này tôi không dùng biện pháp tránh thai. Tôi không còn quan tâm đến chuyện anh đã có gia đình và nhận ra rằng, mình vẫn còn yêu anh, yêu rất nhiều. Muốn cùng anh bước qua những tháng ngày hạnh phúc như ngày xưa.

Những ngày sau đó, tôi nhớ anh cồn cào, liên tục nhắn tin cho anh, điện thoại cho anh nhưng anh không trả lời tin nhắn cũng không bắt máy nghe. Rồi anh nói với tôi lời xin lỗi vì hôm trước đã để mọi chuyện ngoài tầm kiểm soát của cả anh và tôi.

Anh thú nhận với tôi, hôm đó có uống rượu sau khi cãi nhau với vợ, nên anh tìm đến tôi và đã không kiểm soát được bản thân mình. Anh muốn tôi quên anh đi, quên mọi thứ đã có với tôi, vì bây giờ anh đã có gia đình, không muốn vợ anh phải suy nghĩ về mối quan hệ đó.

Nhưng tôi không thể làm được như những điều anh nói, tôi không thể quên được anh - người đàn ông đã đi với tôi gần trọn tuổi thanh xuân. Bây giờ, tôi lại đang mang bầu giọt máu của anh, tôi rất muốn dùng đứa bé này để kéo anh lại với mình, nhưng lại thương người đàn bà đang là vợ anh, sợ sự ích kỷ của tôi sẽ làm cô ấy đau khổ.

Nhưng nếu không làm vậy, con tôi sẽ không có bố và tôi sẽ mãi mãi không được ở bên người đàn ông mình yêu. 

Theo Hòa/ Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)