Sau chuyến công tác, vợ cầm chai nước trên xe hơi chồng rồi thấy điều lạ!

Google News

Vợ thấy trên xe có mùi nước hoa lạ. Chồng đáp đi bảo dưỡng xe chắc bên đó dùng tinh dầu khác nên ám vào xe

Nhiều người cho rằng có thể qua mặt vợ rất dễ dàng chỉ bằng vài lời nói. Tuy nhiên, phụ nữ có những điều tinh ý và nhạy cảm đến mức khiến đàn ông phải ngỡ ngàng.

Như câu chuyện do một cô vợ kể dưới đây cũng thế. Chuyện như sau:

"Tôi và chồng cưới nhau được hơn 1 năm, chưa vội vàng có em bé vì cả hai còn quá trẻ. Trong thời gian yêu nhau và cả đến khi cưới, tôi luôn nói rằng chỉ cần anh ta hai lòng, ngoại tình thì hai vợ chồng sẽ đường ai nấy đi. Anh ấy đồng ý.

Có lẽ vì nguyên tắc đầu tiên là vậy nên cuộc hôn nhân của chúng tôi cứ vậy mà êm ả trôi qua. Thế nhưng có một lần, tôi bắt gặp anh ta nhắn tin cùng người phụ nữ khác.

Trong đoạn tin nhắn ấy có những câu thể hiện sự ỡm ờ. Đương nhiên nó chưa phải điều gì quá đáng nên cuộc hôn nhân của chúng tôi vẫn tồn tại sau khi anh ta hết lời giải thích, hứa hẹn và xin xỏ.

Nói thì nói vậy nhưng trải qua chuyện như thế, tôi cũng cảm thấy choáng váng. Đơn giản bởi xưa đến nay, anh ta chưa bao giờ nhắn tin hay có thái độ mập mờ với cô gái nào khác. Vậy mà bây giờ lại như thế này đây.

Sau chuyen cong tac, vo cam chai nuoc tren xe hoi chong roi thay dieu la!

Ảnh minh họa.

Tôi mang chuyện đi tâm sự thì vài người bạn nói rằng sau khi kết hôn đôi khi đàn ông thay đổi. Nếu như anh ta chưa quá đáng, chưa dối lừa gì thì 'nắn chỉnh' lại thôi. Tôi nghe xong cũng chấp nhận, coi như do mình quá mức kỹ tính.

Từ đó trở đi, hai vợ chồng vẫn thắm thiết. Tôi cũng quên luôn chuyện anh ta nhắn tin với cô gái trẻ nào đó và không bao giờ nhắc đến nữa".

Nhiều người đàn ông thật sự biết cách khiến vợ nổi giận. Đáng lẽ họ nên hiểu rằng đừng bao giờ tạo nên "lỗ hổng" trong hôn nhân, đừng để vợ phải lo lắng về nguy cơ nào đó thì hôn nhân sẽ mãi hạnh phúc. Ở đây, chính sự mập mờ của họ đã làm cho nhiều thứ trở nên thật khó giải quyết.

"Công việc của tôi không hay phải đi công tác lắm. Tuy nhiên, 1 năm 2 lần tôi sẽ bay vào miền Nam vì trong đó có chi nhánh của công ty. Cuối năm vừa rồi, sau khi kết thúc chuyến công tác, tôi cũng bóc mẽ được bộ mặt thật của người chồng của mình.

Mọi chuyện cũng đơn giản thôi. Bình thường, chồng tôi vẫn đi làm bằng xe máy vì công ty gần nhà. Cơ quan tôi xa hơn nên tôi thường lái xe hơi. Hôm đó đi đón tôi ở sân bay, chồng đã lái xe của tôi đi.

Khi lên xe, tôi nhìn thấy có một chai nước là kiểu nước sữa chua hay trà sữa dâu gì đó. Đại loại nhiều đàn ông sẽ không thích cái này và đương nhiên, với một người chỉ dùng nước ép như tôi thì những thức uống đóng hộp tôi cũng chẳng bao giờ sờ đến.

Điều đáng nói, chai nước đó khá vơi, chỉ còn lại một nửa. Tôi lên xe một lúc, hỏi vu vơ vài chuyện rồi mới hỏi chồng chai nước của ai. Anh ta có vẻ mất tự nhiên, cười khá nhạt nhẽo bảo rằng mình vừa mua vừa uống xong đấy. Nước này khá ngon.

Tôi bảo rằng mình cũng đang khát để thử một ngụm xem thế nào. Vừa uống nước, tôi đã nhận ra có mùi son môi trên đó. Rõ ràng là mùi son và một vài vệt son đã được lau vội đi. Lúc đó trong lòng tôi như có 'giông bão' rồi.

Tôi tiếp tục hỏi chồng sao trên xe có mùi nước hoa lạ. Chồng tôi đáp đi bảo dưỡng xe chắc bên đó dùng tinh dầu khác nên ám vào xe. Tôi bật cười, dùng cả chai nước kia đổ vào người anh ta.

Trong sự thảng thốt của chồng, tôi quay sang hỏi: 'Anh dùng xe của tôi chở người phụ nữ ấy đi đâu?'.

Chồng tôi tỏ ra bàng hoàng hết sức, đánh lái tấp vào lề đường rồi nhìn tôi trân trối. Tôi bịa rằng: 'Trên xe này tôi lắp camera đấy. Anh đèo ai, đi đâu hay làm gì trên xe chẳng cần phải khai nữa đâu'.

Đến nước này anh ta mới lắp bắp và thú nhận đã qua lại với một cô gái khác rồi ra sức xin lỗi, hứa hẹn và nói rằng mình lỡ dại dột. Anh ta chỉ mượn xe đưa cô ta đi ăn, đi chơi chứ cả hai không hề đi quá giới hạn.

Sau chuyen cong tac, vo cam chai nuoc tren xe hoi chong roi thay dieu la!-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Lúc đó tôi thấy mình lặng cả người, chẳng biết nói gì hơn. Tôi nói với anh ta rằng trong xe chẳng có camera, chỉ có điều trên miệng chai nước có vết son môi và nữa, son môi luôn có mùi, có vẻ như anh ta không biết. Nếu không phải phụ nữ uống, chẳng lẽ anh ta đánh son hay sao. 

Hơn nữa, trên xe có mùi nước hoa, là loại tôi biết. Đương nhiên nó không đắt bằng thứ nước hoa tôi thường dùng nhưng chắc chắn là nước hoa nữ, chẳng phải tinh dầu.

Chỉ vài câu đe dọa, anh ta đã khai ra hết mọi chuyện. Tôi cũng đã quá mệt và tuyên bố sẽ ly hôn.

Chồng tôi lại tiếp tục bài ca xin xỏ nhưng tôi chẳng muốn tiếp tục nữa. Nhà cửa, xe ô tô đều là tài sản riêng của tôi có trước khi kết hôn. Anh ta phải dọn đồ đạc, ra đi tay trắng".

Nhiều lúc, chỉ cần một bằng chứng, một chút sơ hở thôi là cả những bí mật sẽ được bật mí theo cách thức chẳng ai ngờ nổi. Vậy mới nói, đàn ông đừng bao giờ coi thường phụ nữ. Với hôn nhân, họ có độ nhạy cảm và tinh ý vô cùng.

Chỉ cần một chi tiết nho nhỏ đáng nghi thôi, các bà vợ sẽ biến thành "thám tử", bóc mẽ hoàn toàn sự thật phía sau!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)