Phụ nữ ơi, hãy đọc hết đi để biết rõ bản chất của đàn ông

Google News

Đừng quá ảo tưởng về lời hứa của đàn ông. Đàn ông chỉ giỏi nói chứ không giỏi làm đâu. Thế nên phụ nữ đừng tự giày vò chính mình bằng thứ tình yêu bất diệt.

Sắc

Đàn ông thường nói rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ, nhưng phải là của phụ nữ đẹp. Chẳng hạn như cái tâm hồn đẹp của một khuôn mặt đa diện không đối xứng thì tuyệt đối họ sẽ không quan tâm đâu.

Đàn ông đến để chúng ta lựa chọn chứ không phải lựa chọn chúng ta phụ nữ ạ. Thế nên hãy trở nên xinh đẹp. Đàn bà xấu vốn dĩ không có quà, bất kể đứa con gái nào cũng trở nên xinh đẹp. Quan trọng là phải có đủ tiền, có đủ sự đầu tư khôn ngoan. Đừng lợi dụng đàn ông như máy ATM, nếu không muốn họ xem đàn bà chỉ là để lên giường lợi dụng chứ không để yêu.

Say

Đàn ông thường bảo họ không quan trọng chuyện trinh tiết của phụ nữ, họ sẽ tha thứ, bao dung cho quá khứ của phụ nữ. Nhưng về mặt phân tâm, cảm giác của họ là người ăn thừa nên lúc nào họ cũng khó chịu.

Khi không giữ được bản thân thì họ say, họ tức giận và sẵn sàng chà đạp bạn. Thế nên sau người đàn ông thứ nhất, mọi người đàn ông đến sau là thứ 2. Việc kể lể chi tiết sẽ vô cùng ngốc nghếch phụ nữ ạ.

Chuyện của quá khứ hãy để mình bạn biết. Dù chồng nói tha thứ, bao dung cũng đừng có tin. Đàn bà khôn là biết chuyện gì nên nói, chuyện gì nên giữ im lặng.

Phu nu oi, hay doc het di de biet ro ban chat cua dan ong
(ảnh minh họa)

Yêu

Đừng mong đàn ông coi mình là nữ hoàng. Hãy cứ tin tưởng chính mình thôi, mọi lời đàn ông hứa nghe tai này hãy cho ra tai khác.

Phu nu oi, hay doc het di de biet ro ban chat cua dan ong-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Đau

Vết thương nào rồi cũng sẽ lành thôi phụ nữ ạ. Nên đừng nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không vượt qua nổi. Bạn hi sinh bản thân, chấp nhận đau khổ để người mình yêu hạnh phúc ư.

Cao thượng hya là ngu ngốc. Đừng đòi hỏi sự biết ơn, khi người ta không cần và không thể hiểu được điều đó. Nếu có làm tổn thương một người đàn ông yêu thương mình. Cũng không cần phải có mặc cảm tội lỗi. Vì nếu không, chắc chắn một hay nhiều lần trong đời, hoặc họ sẽ làm tổn thương ta, hoặc làm tổn thương những người phụ nữ khác.

Phụ

Phụ tình hay tình phụ thì nó cũng như nhau cả thôi, cũng đau như nhau cả. Không cần thiết phải làm đau một người phụ nữ khác chỉ vì thằng đàn ông.

Đừng so đo là vợ, tình nhân hay người yêu. Bởi có thể trong lòng anh ta bạn chẳng là gì cả. Thế nên hãy bình tĩnh, thông minh đừng quá tin đàn ông. Đừng có cái tham vọng điên cuồng rằng có thể giữ người đàn ông mình yêu bên cạnh mình đến suốt cuộc đời.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)