Phụ nữ lấy chồng không phải ai cũng hạnh phúc

Google News

Phụ nữ lấy chồng lúc nào nghĩ ngày ngày hai vợ chồng đi làm, tối về cùng nhau vào bếp nấu những món ngon rồi cùng nhau thưởn thức. Nhưng đâu có, lấy chồng rồi phụ nữ phải làm hết mọi việc, trong khi đó đàn ông thì chỉ biết ghếch chân lên ghế mà lướt điện thoại.

Phụ nữ khi kết hôn họ chưa bao giờ mong rằng mình sẽ lấy được người chồng giàu sang, nhiều tiệc bạ. Mà họ mong chờ nhất là được chồng yêu thương và tôn trọng.
Nghe thì có vẻ đơn giản, bởi những điều này thì không cần phải ước phụ nữ cũng dễ dàng có được. Là vợ chồng ai mà chẳng quan tâm và trân trọng lấy nhau. Nhưng vốn dĩ không phải vậy, việc lấy chồng chỉ có phụ nữ tự nghĩ rằng sẽ có người cùng chia sẻ buồn vui với mình, lấy chồng là chấm dứt với sự cô đơn.
Nhưng đặt chân vào hôn nhân rồi phụ nữ mới nhận ra những điều đó lại quá xa vời. Nếu thời xưa phụ nữ lấy chồng thì còn sợ hãi nhiều điều, nào là gia đình chồng nhiều hủ tục, mẹ chồng khó tính.
Phu nu lay chong khong phai ai cung hanh phuc
(ảnh minh họa) 
Nhưng thời nay những điều đó không tồn tại nữa, nhưng đáng tiếc là họ vấp phải sự vô tâm của người chồng.
Lấy chồng rồi phụ nữ lúc nào ăn cơm không đúng bữa, ngủ không đủ giấc vì chờ chồng đi nhậu với bạn bè, những ngày lễ, ngày sinh nhật của vợ thì chồng cũng chẳng thèm nhớ, nhưng hôm nào hẹn bạn đi nhậu thì lại nhớ răm rắp. Thế mới nói lấy chồng rồi thì phụ nữ chỉ biết ôm gối mà khóc lóc thương cho số phận của mình quá bất hạnh.
Phu nu lay chong khong phai ai cung hanh phuc-Hinh-2
(ảnh minh họa) 
Sống với người chồng vô tâm thì phụ nữ nhiều lần muốn ly hôn lắm, nhưng rồi sợ cảnh con cái không có bố, sự cảnh mình không làm lại được từ đầu nữa nên họ lại chọn cách cam chịu.
Đàn ông ạ, các anh hãy tỉnh táo lại đi, tốt với thiên hạ làm gì trong khi để vợ mình phải khóc. Biết đàn bà thiên hạ muốn gì để mà làm gì trong khi vợ mình buồn, có tâm sự các anh lại không nhận ra.
Bước vào hôn nhân thì mong muốn rồi xây đắp một gia đình thật hạnh phúc có gì là sai trái cơ chứ. Hôn nhân này các anh không biết giữ thì mất đi đừng trách móc đàn bà tàn nhẫn.
Theo Truy Nguyệt/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)