Phụ nữ khôn là tự biết giữ thanh xuân của chính mình

Google News

Việc của phụ nữ chính là tìm mọi cách để níu giữ thanh xuân của chính mình, đừng hạ mình cầu xin đàn ông. Cứ kiếm tiền đi, cứ làm đẹp cho bản thân đi. Khi bạn không coi đàn ông là sự ưu ái hàng đầu của mình thì....

Trong cuộc đời của người phụ nữ, nhiều người vẫn nghĩ rằng bản thân mình chỉ cần cố gắng, nỗ lực tìm một người đàn ông sau đó thì cả đời an tâm dựa dẫm vào anh ta. Đó chính là lý do mặc kệ đàn ông vô tâm, làm mình tổn thương đến cỡ nào thì phụ nữ vẫn cố gắng tìm ra lý do để tha thứ cho anh ta.
Vậy nhưng phụ nữ ạ, chỉ có người dại dột mới chăm chăm hạ mình để níu kéo người đàn ông. Phụ nữ khôn là phải biết chăm sóc cho nhan sắc của mình, tìm cách níu giữ thanh xuân ở bên mình. Bởi vì thanh xuân của chính bản thân mình đôi khi phụ nữ còn không giữ được, huống chi là giữ người đàn ông trăng hoa, lúc nào chỉ khao khát được ra ngoài để tìm những 'của ngon vật lạ''.
Phu nu khon la tu biet giu thanh xuan cua chinh minh
(ảnh minh họa) 
Đừng nghĩ rằng có thể dùng sự hi sinh, bao dng của mình để mua lấy sự thủy chung của đàn ông, bởi người đàn ông đã muốn yêu mình bạn thì cho dù bạn không làm gì anh ta cũng sẵn sàng chung thủy một cách tự nguyện. Còn kiểu đàn ông đã coi bạn chỉ là một sự lựa chọn thì cho dù bạn có tốt thế nào chắc chắn là anh ta cũng ruồng bỏ sớm hay muộn mà thôi.
Chung thủy của người đàn ông chính là sự tự giác, nếu đàn ông quý trọng gia đình, biết sợ những quả báo khi ngoại tình mang đến thì họ nhất định không dây dưa vào những mối quan hệ ngoài luồng.
Phu nu khon la tu biet giu thanh xuan cua chinh minh-Hinh-2
(ảnh minh họa) 
Việc của phụ nữ chính là tìm mọi cách để níu giữ thanh xuân của chính mình, đừng hạ mình cầu xin đàn ông. Cứ kiếm tiền đi, cứ làm đẹp cho bản thân đi. Khi bạn không coi đàn ông là sự ưu ái hàng đầu của mình thì tự khắc bạn sẽ nhận ra hôn nhân chẳng có gì là mệt mỏi hay đáng sợ cả.
Sớm muộn rồi phụ nữ cũng sẽ nhận ra rằng chờ đợi đàn ông yêu thương mình không bằng tự mình thương mình. Đừng dùng sự hi sinh để níu kéo đàn ông, bởi đàn ông ai cũng yêu cái đẹp cả. Việc của bạn là hãy cứ làm đẹp cho bản thân mình trước đi đã. Có như vậy thì đàn ông sẽ tự khắc chung thủy mà không cần bạn phải van xin.
Phụ nữ khôn là phải khiến đàn ông cần mình, chứ không phải mình quỵ lụy anh ta. Nắm vững được bí quyết này thì phụ nữ tự khắc hết khổ.
Theo Truy Nguyệt/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)