Phụ nữ có hạnh phúc trong hôn nhân hay không chỉ cần nhìn điểm này

Google News

Bạn có thể lựa chọn quần áo để che giấu đi những khuyết điểm cơ thể nhưng chẳng thứ gì có thể che giấu được sự hạnh phúc hoặc bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình ...

Nụ cười

Không phải ai hay cười cũng là hạnh phúc nhưng chắc chắn nếu người phụ nữ có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc họ sẽ không bao giờ "tiếc" những nụ cười.

Phu nu co hanh phuc trong hon nhan hay khong chi can nhin diem nay
Nụ cười là kiểu gượng cười là kiểu cười phá lên nhưng chất chứa đầy âm thanh thống khổ khác hẳn nụ cười tươi tắn rạng rỡ ánh lan tỏa sự lạc quan, năng lượng tích cực ra xung quanh.

Những người phụ nữ luôn nở nụ cười trên môi thường luôn giữ cho mình 1 thái độ sống tích cực lạc quan, sở dĩ tại sao cô ấy lại có những năng lượng tuyệt vời như vậy đó chính là đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Phu nu co hanh phuc trong hon nhan hay khong chi can nhin diem nay-Hinh-2

Dù cô ấy chỉ nhoẻn miệng cười, hay cười thật to sảng khoái đều khiến không gian xung quanh ngập tràn ánh nắng, ngập tràn hạnh phúc thì chắc chắn cô ấy sở hữu cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Phu nu co hanh phuc trong hon nhan hay khong chi can nhin diem nay-Hinh-3
Có những người phụ nữ cảm thấy không hạnh phúc trong hôn nhân đến nỗi họ không thể cười nữa. Họ lúc nào cũng mang cả tâm trạng lẫn vẻ ngoài u uất, lãnh đạm và muộn phiền.
Ánh mắt
Phu nu co hanh phuc trong hon nhan hay khong chi can nhin diem nay-Hinh-4

Người ta thường hay nói đùa rằng cuộc đời có 2 thứ chúng ta không thể giấu đó chính là cơn ho và ánh mắt của mình. Dù lúc buồn, bất hạnh bạn vẫn có thể cố "nặn" ra nụ cười, vẫn có thể liến thoắng những câu chuyện trên trời dưới biển nhưng ánh mắt của bạn sẽ "vạch trần" nội tâm của bạn.

Phu nu co hanh phuc trong hon nhan hay khong chi can nhin diem nay-Hinh-5

Người phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn sở hữu ánh mắt sáng long lanh như những vì sao. Đuôi mắt họ lúc nào cũng như cong lên mà như người ta hay gọi đó là "đôi mắt biết cười". Còn người phụ nữ bất hạnh, có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc ánh mắt của họ luôn vô định, hay nhìn xuống và luôn ánh lên sự mệt mỏi, chán nản. Dù miệng họ cười nhưng ánh mắt luôn trân trân chỉ trực khóc, tinh thần chỉ trực sụp đổ bất cứ lúc nào.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)