Phát hiện sự thật động trời trong dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Google News

Hai vợ chồng tôi lấy nhau đã 10 năm nay, cuộc sống của chúng tôi rất hạnh phúc. Lương vợ 6 triệu đồng một tháng nhưng lương tôi gấp chục lần lương của vợ nên kinh tế gia đình tôi khá dư giả.

Hai đứa con đang học cấp một, rất ngoan ngoãn và xinh đẹp khiến cho bất kỳ ai nhìn vào gia đình tôi đều ngưỡng mộ vô cùng. Tôi cũng chỉ mong vợ chồng mình cũng mãi hạnh phúc như thế này là đủ. Thế nhưng khát khao của tôi có một gia đình bình yên thật khó khăn quá.
Mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi tổ chức 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Chúng tôi mời tất cả bạn bè và đồng nghiệp đến, tổ chức lại một đám cưới gần giống như những gì 10 năm trước đã làm.
Trong lúc đi chúc rượu từng bàn tôi nghe thấy một cô gái vô tư nhận xét hai đứa con của tôi: “Nhìn hai đứa trẻ xinh đẹp này giống y như hai người đàn ông đẹp trai nhất trong buổi tiệc hôm nay vậy”.
Không cần nhìn tôi cũng biết hai người đàn ông đẹp trai nhất của buổi tiệc đó chính là một người là đồng nghiệp của vợ tôi và một người là bạn thân của tôi. Nghĩ đến lời nói của cô gái đó tôi thấy có chút đúng thật. Tôi không đẹp trai nhưng hai đứa con một trai một gái rất đẹp mà nét đẹp này lại không giống mẹ.
Không còn đủ bình tĩnh để đợi buổi tiệc kết thúc nữa, tôi kéo ngay vợ vào trong phòng để hỏi rõ cha của hai đứa con. Lúc đầu vợ tôi còn chối quanh, chỉ đến khi tôi nói ra ý định sẽ giám định ADN cho hai đứa con thì vợ mới quỳ sụp gối xuống cầu xin tôi tha lỗi.
Phat hien su that dong troi trong dip ky niem 10 nam ngay cuoi
 Ảnh minh họa.
Ngay lúc đó tôi gọi hai người bạn đểu kia vào để nhận con nhưng cả hai nói là tại vợ tôi chủ động mời họ lên giường. Còn đàn ông thì chẳng mất mát gì, mỡ treo miệng mèo không ăn thì uổng.
Tôi trả hai đứa con cho hai người đàn ông kia nhưng ai cũng từ chối nhận bảo tại vợ tôi cố tình muốn có con chứ họ hoàn toàn không muốn có con.
Tại sao trên đời này có những người phụ nữ ngu ngốc đến vậy, sướng quá hóa rồ, tự nhiên đi đẻ con cho kẻ khác mà bỏ rơi chồng.
Vợ tôi nói trong tiếng khóc bảo là nhiều lần cả hai vợ chồng đi chữa bệnh vô sinh nhưng nghi ngờ lời bác sĩ nói nên vợ đã thử quan hệ với hai người đàn ông và kết quả là hai năm một đứa.
Nếu vợ thiết tha có con vậy thì hãy nói cho tôi một câu trước khi đi với người đàn ông khác, lúc đó tôi thấy mình còn được tôn trọng và chắc chắn ủng hộ vợ đi kiếm đứa con bên ngoài về nuôi. Đằng này vợ lại lén lút làm chuyện ngoại tình như thế khiến đầu tôi bị cắm đầy sừng.
Không chịu nổi cú sốc này tôi quyết định ly dị, để cô ta sống trong nghèo túng và bần hàn thì mới thấy được sự ngu ngốc của bản thân.
Theo VA /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)