Phát hiện chồng chồng tham gia một nhóm xem clip nhạy cảm

Google News

Thấy anh cứ cười rúc rích, em giật điện thoại và cảm thấy sốc.

Em lấy chồng được 5 năm, dạo gần đây e phát hiện chồng mình hay xem clip "nóng" ở trên mạn. Thậm chí anh còn tạo một nhóm kín chia sẻ những clip nhạy cảm cho bạn ở công ty và bạn chơi game cùng xem. Em tức lắm mà không làm gì được.
Đến hôm vừa rồi, nhân lúc những thành viên trong nhóm gửi clip cho nhau xem em mới hỏi tại sao lại xem mấy thứ đó rồi còn gửi cho nhau bình luận các thứ. Vậy mà chồng em bảo đó là nhu cầu quá bình thường của đàn ông, em đang quan trọng hóa vấn đền lên.
Phat hien chong chong tham gia mot nhom xem clip nhay cam
Ảnh minh họa
Em giận, không nói gì đi ra khỏi phòng xuống dưới nhà nằm một lúc, tới 12h em lên trên phòng thì bị khóa cửa. Em bỏ qua phòng khác, tới 2h sáng anh chồng em lại sang gọi em về phòng ngủ. Mỗi người một chỗ mà em vẫn không thể ngừng suy nghĩ về việc các ông ấy đang làm. Sáng hôm sau, em ôm con đi chơi cho tới 10h thì về để con em ngủ.
Lúc sau chồng em quay qua nói chuyện, anh nói: "Tôi có giết người hay cướp của gì đâu mà mặt nặng mày nhẹ như thế, lần sau còn thế thì đi luôn khỏi phải về nhà nữa".
Chẳng nhẽ em có ý kiến về thú vui "bệnh hoạn" của mấy ông ấy là sai sao ạ? Các chị cho em lời khuyên làm thế nào để dằn mặt chồng em, để anh ấy không làm cái chuyện ấy nữa?
Theo QL (SHTT)

>> xem thêm

Bình luận(0)