Nữ bác sĩ quyến rũ nam bệnh nhân đã có gia đình... trả giá đắt

Google News

  Về phía bác sĩ Vương, cô không chối tội mà thoải mái thừa nhận hành vi quan hệ tình cảm với nam bệnh nhân của mình.

Theo báo chí Hong Kong, nam bệnh nhân tên là Saul Dewei QIU, hơn 40 tuổi, cao hơn 1m7, khuôn mặt khá bảnh bao, giọng nói trầm khàn cuốn hút. Nữ bác sĩ họ Vương là người chịu trách nhiệm khám sức khỏe cho hai vợ chồng anh Saul. Lúc này, anh Saul và vợ vẫn chưa ly hôn, có với nhau một cậu con trai.
Cách đây không lâu, bác sĩ Vương đột nhiên gửi tin nhắn cho vợ cũ của anh Saul, thú nhận rằng cô và anh Saul đã ngoại tình với nhau, có quan hệ tình cảm trong suốt thời gian anh Saul vẫn chưa ly hôn.
Đau đớn vì bị chồng cũ phản bội trước cả khi ly hôn, người vợ quyết tâm kiện cô Vương ra tòa, buộc tội nữ bác sĩ có hành vi sai trái trong chuyên môn, vi phạm quy tắc nghề nghiệp của các bác sĩ.
Nu bac si quyen ru nam benh nhan da co gia dinh... tra gia dat
Ảnh minh họa. 
Tại tòa án, người vợ cũ không kìm được mà khóc hai lần khi phải nhắc đến chuyện gian dối của nữ bác sĩ Vương và chồng cũ của mình.
Về phía bác sĩ Vương, cô không chối tội mà thoải mái thừa nhận hành vi quan hệ tình cảm với nam bệnh nhân của mình. Tuy nhiên, cô Vương cho biết, không quyến rũ hay dụ dỗ anh Saul mà cả hai đến với nhau một cách tự nguyện.
Theo cô Vương, cả hai có nhiều điều chung, thường đi du lịch với nhau vào cuối tuần rồi chuyện gì đến cũng đã đến, cả hai không cưỡng lại được sức hút nên đã phát sinh quan hệ ngoài luồng.
Anh Saul cũng thú nhận lúc đầu hai người chỉ là bạn bè nhưng sau đó bác sĩ Vương thường hẹn anh đi chơi dài ngày, hai người cũng thường xuyên tâm sự, cuối cùng phát triển thành chuyện tình nhiều đêm.
Hiện vẫn chưa rõ kết quả của vụ việc, phán quyết cuối cùng sẽ được tuyên trong phiên tòa ngày 27/6 tới đây.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)