Nợ tiền vợ cũ, chú rể bị bắt ngay trong đám cưới

Google News

Dù bất ngờ, hoảng hốt nhưng cô dâu vẫn liên tục la hét cầu xin cảnh sát đừng bắt chú rể đi. Tuy nhiên, tất cả lời van xin của cô đều vô ích.

Mới đây, tại một đám cưới tại thị trấn El Guabo, tỉnh El Oro, phía nam Ecuador, đã xảy ra sự việc hy hữu. Chú rể đang nói lời thề nguyện trăm năm với cô dâu thì bị cảnh sát lao đến bắt. Tất cả là vì chú rể chối bỏ trách nhiệm, không chịu trả tiền cấp dưỡng cho con và vợ cũ.
Theo thông tin đăng tải, khi đám cưới đang diễn ra hết sức vui vẻ, cô dâu và chú rể tràn ngập trong những lời chúc phúc của các quan khách và hai bên gia đình thì đột nhiên xe cảnh sát đi tới, hú còi ầm ĩ. Ngay sau đó, không đợi tới khi đám cưới kết thúc, cảnh sát lao vào hội trường hôn lễ, khống chế chú rể, áp giải lên xe cảnh sát rồi đưa về đồn.
No tien vo cu, chu re bi bat ngay trong dam cuoi
Thời điểm chú rể bị cảnh sát bắt, cô dâu khóc thét van xin nhưng vô ích. 
Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến tất cả mọi người không khỏi choáng váng, ngỡ ngàng. Bỗng chốc, cả đám cưới trở nên náo loạn, mọi người không kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Trong lúc đó, cô dâu mặc dù bất ngờ, hoảng hốt nhưng vẫn liên tục la hét cầu xin cảnh sát đừng bắt chú rể đi. Tuy vậy, tất cả lời van xin của cô dâu đều trở thành vô nghĩa.
Mắt thấy chiếc xe cảnh sát chở vị tân lang của mình rời đi, cô dâu lập tức đuổi theo, vừa chạy vừa khóc. Sau đó, cô dâu vội vã lên một chiếc ô tô khác, bám đuôi xe cảnh sát về đồn để tìm hiểu rõ ràng sự việc.
Được biết, chú rể là người đã có một đời vợ. Anh và vợ cũ cũng có con với nhau. Hiện hai người đã chia tay nhưng chú rể vẫn phải có trách nhiệm gửi tiền cấp dưỡng nuôi con hàng tháng. Tuy nhiên, đã vài tháng nay, chú rể nợ tiền cấp dưỡng nuôi con, khiến vợ cũ nổi cơn tam bành, báo cảnh sát. Do đó, chú rể đã bị cảnh sát mời về đồn để làm việc.
Sự việc sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận với nhiều luồng ý kiến. Có người chỉ trích chú rể vô trách nhiệm với con cái, số khác lại cho rằng cảnh sát đã quá khắt khe, vô tình khi bắt giữ chú rể ngay trong hôn lễ như vậy.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới hết thức ăn, khách lao vào đánh nhau đến bất tỉnh (Nguồn video: Daily Mail)

Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)