Những tình huống phát hiện chồng ngoại tình như đùa nhưng đúng đến 90%

Google News

Chồng ngoại tình, vợ là người đau khổ nhất. Và còn khổ sở hơn khi phát hiện chồng phản bội trong những tình huống này.

Phát hiện chồng ngoại tình qua lời con trẻ
Nhung tinh huong phat hien chong ngoai tinh nhu dua nhung dung den 90%
Việc phát hiện chồng phản bội qua lời nói của con trẻ quả thật rất đau đớn - Ảnh minh họa: Internet. 
Hôm đó đang ngồi trong văn phòng làm việc, cô bạn tôi điện thoại rồi bù lu bù loa nói chồng ngoại tình. Tôi hỏi tại sao cô ấy biết chuyện đó, có bắt quả tang tại trận không. Cô ấy nói không, đó là những lời của con cô ấy kể lại.
"Tôi phát hiện sự thật, một cách gián tiếp, từ các con mình. Chồng tôi ở nhà nội trợ và một thời gian, các con tôi hay kể rằng chúng thường xuyên được bố đưa đến chơi với mấy em bé nhà hàng xóm. Một hôm, con trai tôi kể rằng, mấy bố con lại đến ngôi nhà đó và bảo mẹ "không được nói bí mật này đâu nhé, con nhìn thấy bố và mẹ của bạn con ôm nhau". Tôi hỏi lại chồng và sau một hồi vòng vo, anh ta đã thừa nhận mối quan hệ lén lút của mình".
Nhờ người giao đồ ăn
"Tôi ở xa chồng nên muốn chăm sóc anh một cách bất ngờ. Hôm ấy sinh nhật anh, tôi gọi điện hoa và một chiếc bánh sinh nhật kèm theo. 3 năm nay, năm nào tôi cũng đặt hoa và bánh ở cùng một chỗ nên họ cũng nhớ đến tôi vì tôi khá chu toàn trong mọi việc. Những yêu cầu của tôi đối với hoa và bánh khiến họ ấn tượng về tôi. Và vì vậy tôi trở thành khách hàng quen. Hôm ấy, giao hoa và bánh xong, người chở hàng gọi điện cho tôi. "Này cô, thường chúng tôi không làm thế này đâu, nhưng tôi nghĩ cô nên biết rằng khi tôi đi đến căn hộ của anh ấy, tôi thấy anh ấy đang tình tứ với một phụ nữ khác trên ghế dài trong nhà. Cô nên cẩn trọng!"
Tôi giật mình. Và tất nhiên sau đó tôi phải dùng đến vài chiêu nữa để kiểm tra lại tất cả. Người bán hàng đã nói đúng. Chồng tôi đã ngoại tình".
Chiếc túi xách đi làm của chồng
Nhung tinh huong phat hien chong ngoai tinh nhu dua nhung dung den 90%-Hinh-2
Chị thấy hộp bao cao su trong túi xách của chồng - Ảnh minh họa: Internet. 
Chị không có thói quen đụng vào đồ đạc riêng của anh, nhất là những giấy tờ quan trọng. Nhưng hôm đó trong lúc dọn dẹp, chị làm rơi chiếc cặp của anh xuống đất, đồ đạc bên trong rơi ra. Chị vô tình nhìn thấy một hộp bao cao su dùng dở. Chị thấy lạ vì vợ chồng chị không có thói quen dùng thứ này. Chị thấy bất an, không lẽ anh lại giải quyết nhu cầu tình dục ở đâu đó? Chị thật sự thất vọng vì đã quá tin tưởng người chồng của mình để rồi bị phản bội.
Chiếc kính định mệnh
Hôm ấy chồng tôi bảo phải đi công tác một tuần. Như thường lệ, tôi vẫn sắm sửa các thứ chuẩn bị hành lý cho chồng rồi tiễn anh ra sân bay và không quên dặn, nhớ nhắn tin cho em.
Chồng tôi nhắn tin thật, nhắn ngay lúc tới nơi. Tối chat với nhau, tôi bảo nhớ anh và muốn anh chụp một cái ảnh. Chồng tôi liền gửi ảnh kèm câu nói “Yêu vợ”.
Nhìn bức ảnh tôi như chết đứng. Chồng tôi bị cận và hình ảnh phản chiếu trên mắt kính của anh là một người phụ nữ đang ngồi cùng trên chiếc giường đó. Hóa ra không phải chồng tôi đi công tác, và hóa ra anh ấy không cô đơn một mình trên chiếc giường.
Chiếc gương ở phòng khách sạn
Nhung tinh huong phat hien chong ngoai tinh nhu dua nhung dung den 90%-Hinh-3
Điều chị không thể tưởng tượng cuối cùng xảy ra, đó là anh ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet. 
Lần đó anh đi công tác, chị nhắc nhở ngày nào cũng phải video call về để cho con thấy mặt. Anh nghe lời vợ, vẫn đều đặn gọi về cho chị. Chị cũng nhớ anh nên cũng thường xuyên gọi điện. Nhưng một lần bắt gặp hình ảnh trong điện thoại, chị vô cùng sửng sốt.
Chị vô tình nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ nằm trên giường phản chiếu qua chiếc gương sau lưng anh. Gặng hỏi thì anh lại nói chị hoa mắt chứ anh ở một mình trong phòng. Sau chuyến đi công tác đó, anh về, chị giúp chồng giặt quần áo và phát hiện một chiếc áo lót màu đỏ của phụ nữ. Chị tức giận đòi ly hôn, anh năn nỉ nói chỉ muốn giải quyết nhu cầu khi không có vợ bên cạnh.
Ngoài những trường hợp tình cờ này, chị em có thể nhận biết chồng ngoại tình qua những dấu hiệu như thái độ, quần áo, cách sinh hoạt của chồng. Khi đó bạn sẽ dễ dàng nhận ra bộ mặt thật của người đàn ông bên cạnh.
Theo Anh Lạc/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)