Những lý do khiến phụ nữ hay mê đắm trai hư

Google News

Khoa học cho rằng, các cô gái thường có sự nổi loạn ẩn giấu bên trong. Việc hẹn hò với những chàng trai hư sẽ giúp họ giải phóng điều đó.

Có nhiều phụ nữ chạy theo những người đàn ông gây tổn thương cho họ, bất chấp lời cảnh báo từ gia đình. Dưới đây là những giải thích cho điều này ở góc độ khoa học.

Phụ nữ thích sự tự tin ở đàn ông

Nhung ly do khien phu nu hay me dam trai hu

Những chàng trai tồi thường thu hút các cô gái bởi họ là những người rất tự tin. Sự tự tin của họ thể hiện ở nhóm bạn chơi, phương tiện đi lại, thậm chí cả đồ ăn họ chọn.

Do quá trình rụng trứng

Khi một người phụ nữ đang trong giai đoạn rụng trứng, nội tiết tố của họ ảnh hưởng đến người mà cô ấy xem là một người cha tuyệt vời cho những đứa con tương lai của mình. Gần thời gian rụng trứng, các cô gái bị thu hút bởi những chàng trai ưa nhìn, lôi cuốn và nổi loạn.

Trai hư cá tính, hấp dẫn hơn

Những chàng trai hư thường không quan tâm đến bất cứ điều gì. Đối với họ, không có cuốn sách hay quy tắc nào phải nghe theo. Họ sẽ tự đưa ra quy tắc cho riêng mình. Bên cạnh đó, họ biết cách đối xử với phụ nữ, khiến họ cảm thấy được quan tâm và bị thu hút.

Phụ nữ ưa thích sự phiêu lưu và vui vẻ

Một trong những đặc điểm đặc trưng của trai hư là họ có tình yêu phiêu lưu và hứng thú. Đối với phụ nữ, một người đàn ông không sống một cuộc sống tự do, phiêu lưu có nghĩa là anh ta không phù hợp với họ. 

 
Phụ nữ thích đàn ông hấp dẫn hơn những người tốt tính

Nhung ly do khien phu nu hay me dam trai hu-Hinh-2

Trong một nghiên cứu, một số cô gái đã được quyền lựa chọn 2 hồ sơ từ 2 người đàn ông khác nhau.

Hầu hết phụ nữ chọn hồ sơ của những chàng trai có ngoại hình, thể chất tốt trong khi anh chàng tốt bụng thường là người được chọn cuối cùng. Nghiên cứu này khẳng định rằng, vẻ ngoài cuốn hút trở thành yếu tố nổi bật khi chọn bạn đời.

Họ muốn giải thoát bản thân

Tiến sĩ tâm lý học Robyn McKay giải thích rằng, các cô gái có một mặt nổi loạn ẩn giấu bên trong nên dễ bị thu hút bởi những người đàn ông có thể giúp họ giải phóng điều đó.

Thông thường, ở các cô gái, đặc điểm này đã bị kìm nén trong thời thơ ấu do sự giáo dục của gia đình, nhà trường. Một trong những cách dễ nhất để họ có được tất cả là bắt đầu hẹn hò với một anh chàng nổi loạn.

Theo Ngọc Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)