Người phụ nữ tinh tế sẽ luôn cẩn trọng trong những thời điểm này

Google News

Ai mà chẳng có lúc yếu lòng...

Khi anh ấy gặp thất bại trong sự nghiệp

Đối với nhiều người đàn ông thì sự nghiệp đối với họ là quan trọng nhất. Bởi chỉ có thông qua sự nghiệp thì họ mới thể hiện được rằng liệu mình có đáng mặt là đàn ông đầu đội trời chân đạp đất không, liệu có phải là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ, người phụ nữ họ yêu và con cái của họ không?

Bất kỳ người đàn ông nào cũng khao khát đạt được thành công trong sự nghiệp. Áp lực kiếm tiền, gánh nặng trụ cột kinh tế trên vai người đàn ông rất lớn vậy nên khi gặp thất bại trên con đường sự nghiệp thì người đàn ông sẽ rất buồn, thậm chí suy sụp.

Nguoi phu nu tinh te se luon can trong trong nhung thoi diem nay

Đương nhiên chỉ có vài % người khi mới bắt đầu đã thành công ngay lập tức, thất bại vấp ngã ở đâu ta đứng lên ở đó đặc biệt khi chúng ta biết phía sau mình luôn có người yêu thương cổ vũ thì bắt đầu lại chẳng có gì đáng sợ. Có nhiều người đàn ông khi thất bại, người phụ nữ bên cạnh cũng theo đó mà suy sụp theo, có người chọn cách rời bỏ, có người chọn cách dè bỉu, chê trách người đàn ông và từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy tồi tế. Đó là người đàn ông mất hết động lực phấn đấu chuyển sang "chế độ" cờ bạc, rượu chè bê tha.

Với tư cách là người phụ nữ đi bên cạnh anh ấy, bạn phải có cách ứng xử thật tinh tế và nhẹ nhàng. Hãy là bến bờ bình yên vỗ về anh ấy sau những bon chen, mệt mỏi ngoài xã hội. Hãy dang rộng vòng tay ấm áp, vuốt ve và an ủi anh ấy khỏi những đau đớn vì thất bại. Hãy tiếp thêm động lực cho anh ấy không ngừng cố gắng hướng về phía trước.

Nếu phụ nữ làm được điều đó thì người đàn ông sẽ cực kỳ trân trọng cô ấy. Bạn sẽ trở thành một người không bao giờ thay thế được trong trái tim họ.

Khi anh ấy bị bệnh

Phàm là con người thì thời khắc chúng ta cảm thấy yếu đuối nhất chính là lúc mắc bệnh tật, ốm đau chứ đừng nói là đàn ông. Thời điểm sinh bệnh, người ta trở nên đặc biệt yếu ớt cả về thể chất lẫn tinh thần. Những lúc như vậy, ai cũng cần sự quan tâm ân cần và chăm sóc tận tình từ người khác hơn bao giờ hết. Đàn ông tuy là phái mạnh nhưng họ cũng là con người chứ chẳng phải sắt đá, họ cũng rất cần cũng rất khao khát những hành động chăm lo dịu dàng từ người phụ nữ của mình khi sinh bệnh.

Nguoi phu nu tinh te se luon can trong trong nhung thoi diem nay-Hinh-2

Những lúc như vậy, bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc và gạt những mối bận tâm khác sang một bên để quan tâm hơn đến người đàn ông của mình nhé. Nếu không anh ấy sẽ vô cùng thất vọng và chán chường vì bạn đấy.

Anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn chỉ muốn ở bên anh ấy những lúc vui vẻ, thuận lợi, chỉ muốn hưởng thụ sự chiều chuộng của anh ấy. Mà không hề muốn cho đi mảy may, sẵn sàng bỏ mặc anh thấy một mình những lúc ốm đau, bệnh tật.

  Khi anh ấy đang phải chịu tổn thương

Đàn ông vốn không thể hiện những tâm sự, hay những tổn thương bản thân phải chịu đựng ra bên ngoài bởi họ cho vậy là không đáng mặt nam nhi. 

Nguoi phu nu tinh te se luon can trong trong nhung thoi diem nay-Hinh-3

Nếu bạn yêu và quan tâm đến anh ấy thật lòng bạn sẽ rất tinh tế nhận ra lúc nào anh ấy chịu tổn thương. Hãy dịu dàng lại gần và giúp anh ấy xoa dịu những đau đớn, chữa lành những vết thương trong trái tim. Hãy là dòng suối mát trong, là cơn gió ngọt lành quét sạch muộn phiền, ưu thương trong lòng người đàn ông. Chắc chắn anh ấy không bao giờ có thể rời xa được bạn.

Theo Huyền Trang/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)