Người cũ của chồng up 500 cái ảnh kỷ niệm lên mạng khiến vợ bức xúc

Google News

Việc người yêu cũ của chồng tung 500 ảnh kỷ niệm giữa hai người khiến người vợ này cảm thấy vừa bức xúc vừa đau khổ.

Với bất cứ người vợ/người chồng nào, quá khứ của người kia dường như là "vùng đất cấm" không ai muốn chạm vào cả. Ai trong chúng ta đều có quá khứ. Sau khi đã thành hôn, nhiều người vợ, người chồng đều cố gắng hết sức để vun vén cho hạnh phúc gia đình, lo toan cho tương lai. Tuy nhiên, ở đâu đó vẫn có những kẻ thứ ba, tuy đã là quá khứ nhưng không chịu chúc phúc cho người mình từng yêu.

Người yêu cũ của chồng nổi hứng cà khịa cực mạnh, up 500 cái ảnh kỷ niệm lên mạng khiến người vợ bức xúc, đau khổ

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng trên mạng xã hội, một người dùng tên P.V.Q.P đã tâm sự về chuyện hôn nhân của mình. Được biết, người dùng này đang mang bầu 8 tháng nên tính cách cũng thay đổi, có phần nhạy cảm hơn trước. Vậy mà trong một ngày không mấy đẹp trời, người yêu cũ của chồng lại nổi hứng cà khịa, up liền 500 cái ảnh kỷ niệm giữa hai người, cùng những dòng caption dài dằng dặc khiến cho cô không khỏi suy nghĩ.

Nguoi cu cua chong up 500 cai anh ky niem len mang khien vo buc xuc

(Ảnh minh họa)

Anh chồng cũng đã nhắn tin, mong người yêu cũ xóa hết những hình ảnh đó trên mạng nhưng chị này không chịu. Điều này khiến vợ chồng P.V.Q.P đều cảm thấy khó xử mà không biết phải làm sao. 

Trích tâm sự của người dùng này:

"Mọi người ơi cho em hỏi chút với ạ!! Bây giờ người yêu cũ của chồng mình tự dưng nổi hứng “ôn lại kỉ niệm xưa”, bất ngờ làm một phen cà khịa cực mạnh thì phải giải quyết như nào ạ ?

Vợ bầu 8 tháng sắp đẻ rồi ạ tự dưng người yêu cũ public cái post gần 500 ảnh cũ hồi còn yêu nhau, caption nào thì cũng dài như tờ sớ cúng dâng sao giải hạn.

Anh chồng nhắn tin bảo xoá hoặc ẩn giúp vì vợ anh không thích thì người yêu cũ bảo là "Em không thích ẩn đấy? Kỉ niệm của em, vợ anh không thích xem thì chặn đi thiếu gì cách, cuộc sống anh thì anh tự đi mà giải quyết, mắc mớ gì em phải giải quyết hộ anh” thì mọi người cho em lời khuyên phải làm thế nào ạ???"

Nguoi cu cua chong up 500 cai anh ky niem len mang khien vo buc xuc-Hinh-2

(Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự này của người dùng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng nói rằng việc làm của người yêu cũ của anh chồng là kém văn minh và có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của người khác. Một số người đã hiến kế để chị vợ cà khịa lại.

"Có gì đâu, giờ bạn lưu lại hình ảnh kỷ niệm đó. Đợi khi cô ta lấy chồng, bạn tải lên cho chồng cô ấy xem", người dùng Nguyễn Minh bình luận.

"Đã là cũ rồi, người ta đăng gì thì kệ người ta, chặn cho xong. Mắt không thấy thì tim không đau", người dùng Quý An viết.

Cư xử thế nào khi người yêu cũ của chồng quay lại làm phiền?

Nhiều người lo sợ “tình cũ không rủ cũng tới” và cũng có không ít anh chồng “nem chả” bởi xao lòng trước người cũ. Nhiều phụ nữ tin rằng chồng mình vẫn tiếc nhớ chuyện tình xưa cũ và có thể quay lại với người yêu cũ bất cứ lúc nào. Chính điều đó khiến chị em, cứ thấy chồng “mập mờ” với người yêu cũ, chẳng cần biết có trong sáng hay không là phải yêu cầu cắt đứt.

Nếu thấy người yêu cũ của chồng quay lại làm phiền, tốt hơn hết bạn nên nói chuyện thẳng thắn với chồng về tình hình hiện tại. Hãy để chồng nêu ý kiến xem anh ấy sẽ xử sự với người yêu cũ thế nào.

Nếu chồng bạn nói rằng, anh ấy không muốn giữ liên lạc với người cũ (trừ khi cần thiết) thì bạn nên yên tâm. Nếu anh ấy vẫn giữ liên lạc thì bạn nên đánh giá đầy đủ tình hình để tìm kiếm một giải pháp phù hợp.

Theo Anh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)