Nghi vợ tuồn tiền về nhà ngoại, chồng ăn trọn túi rác vào đầu

Google News

Chồng em nổi tiếng ky bo, lúc nào cũng chỉ sợ em lấy của nhà mang về bên ngoại.

Chồng em sinh ra trong gia đình gia giáo, bố mẹ anh đều khó tính và đặc biệt bố chồng em rất rất bảo thủ. Bình thường ở nhà chồng em, hễ đàn ông chưa ăn xong thì phụ nữ không được đứng lên.

Hồi em mới về làm dâu không biết chuyện này. Ăn xong cái là em tót lên phòng nằm xem tivi. Thế rồi ngay tối đó, nhà em họp gia đình. Trước mặt mọi người, bố chồng em nghiêm giọng:

“Thảo, bố không đồng ý cách hành xử của con tối nay. Chồng đang ngồi ăn cơm mà con đã đứng lên rồi. Ăn uống phải giữ ý tứ. Bố dạy thế có đúng không”.

Mới cưới, chả lẽ em lại nói là không. Thế là đành lí nhí: “Dạ, con sẽ rút kinh nghiệm ạ”.

Nghi vo tuon tien ve nha ngoai, chong an tron tui rac vao dau

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ mỗi chuyện đó đâu. Em cư xử hay sống thế nào cũng bị nhà chồng để ý. Con gái đi lấy chồng thỉnh thoảng cho bố mẹ vài đồng mà không yên.

Hôm trước mẹ em lên chơi, mang cho cả bao tải gạo với gà thịt. Em thấy thương bà quá, lúc về dúi cho bà 1 triệu. Thế mà chẳng hiểu sao bố chồng em biết, ông nói với con trai luôn.

Chồng em xưa nay thì ky bo có tiếng. Biết vợ cho mẹ đẻ tiền, lão liền hằn học em:

“Ông bà có con trai, việc gì đến mình mà em phải cầm đèn chạy trước ô tô. Rồi sau này ông bà chết đi, cái miếng đất ấy mình cũng có được hưởng đâu”.

Nghe đến đấy máu trong người em như sôi lên, nói thật lúc đó em muốn vả vào mồm chồng em một cái.

Nghi vo tuon tien ve nha ngoai, chong an tron tui rac vao dau-Hinh-2

Nhưng đó vẫn chưa là gì. Hôm nay mẹ em lên nhà anh trai chơi. Em nhớ mẹ, muốn sang tâm sự nên dặn chồng:

“Em sang nhà anh Cảnh chơi một tí. Anh ở nhà chủ động cơm nước đi, không bố về chưa thấy nấu cơm lại điếc tai”.

Sẵn đi ra ngoài, em mang theo túi rác đi đổ. Nào ngờ đi qua chồng, chồng em quắc mắt: “Đứng lại, sao phải mang rác đi đổ giờ này. Hay là lại giấu tiền vào trong đó rồi dấm dúi cho bà ngoại đấy hả”.

Em điên quá, đổ cả túi rác lên đầu chồng: “Đấy, bới ra mà tìm. Anh tưởng béo bở lắm à, tưởng tôi sợ nhà anh lắm à. Nói cho anh biết, tôi mà cho mẹ thì hiên ngang chứ không bao giờ sợ anh đâu”.

“Cô làm cái gì đấy, đồ mất dạy”.

Chồng em nổi khùng lên, lùa em chạy té khói. Nhưng em vẫn thấy vui vì ít nhất cũng dám đứng lên mà nói lại. Chứ không lại tưởng em hiền rồi bắt nạt mãi. Nhìn vậy thôi chứ đừng hòng mà động vào em! 

Theo NQ / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)