Ngày tôi sinh con, mẹ chồng từ đâu trở về khóc lóc xin tha thứ

Google News

Đi làm dâu, ngày sinh con một mình bố chồng phải trông nom tất cả.

Em mới sinh bé được 1 tuần, mẹ ruột em vẫn phải đi làm xa, bố em thì vừa gãy tay ở nhà. Chồng em công việc bận đi làm từ sáng tới tối. Mẹ chồng em bỏ nhà đi đã lâu, sau kết hôn bố em ở với bố chồng.
Sau 5 ngày sinh bé ở viện, từ hôm về nhà đến giờ mọi sinh hoạt, ăn uống đều do bố chồng em đảm nhiệm.
Hàng ngày, ông dậy từ 5 giờ sáng, chuẩn bị cơm nước cho 2 vợ chồng em buổi sáng, sau đó thu dọn mọi thứ cần giặt ông mang theo giặt sạch sẽ phơi phóng cho con dâu và cháu, quả thật ông chẳng ngại nề hà làm bắt cứ chuyện gì. Hôm rồi, bỗng nhiên mẹ chồng em từ đâu trở về, bà khóc lóc, xin lỗi bố chồng em và chồng em với mong muốn được quay lại chăm sóc gia đình.
Ngay toi sinh con, me chong tu dau tro ve khoc loc xin tha thu
Mẹ chồng trở về xin được gia đình tha thứ (Ảnh minh họa) 
Theo như lời bà kể, hóa ra mấy năm trước bà lấy tiền của cả nhà đi theo một ông Việt Kiều "dỏm", sau khi bị tên đó lừa hết tiền, bà không dám về quê nhìn mặt mọi người nên cứ đi lang thang hết tỉnh này tới tỉnh khác. Nhưng mẹ chồng tôi vẫn nghe ngóng tin tức của gia đình.
Dạo gần đây, bà nghe thông tin con dâu đã sinh cháu, bà mạo muội về nhà xin sự tha thứ của chồng và chồng em.
Đứng trước tình huống này, chồng em nhất quyết không chịu tha thứ cho mẹ vì những gì anh ấy chịu đựng sau khi mẹ chồng tôi bỏ đi là quá lớn. Những lần bị bạn bè trêu trọc mẹ bỏ đi theo trai rồi hàng xóm xì xào...cả lần kết hôn của 2 chúng em thiếu vắng mẹ khiến chồng em vô cùng cũng tủi thân.
Còn riêng bố chồng, khi nghe bà nói, ông trầm ngâm suy nghĩ khá lâu. Sau một hồi, ông nói "Dù sao chuyện cũng đã xảy ra, giờ con dâu đẻ tôi làm đàn ông cũng không thể chăm sóc cháu với con tốt hơn phụ nữ, trước kia bà cũng là người khéo léo, hy vọng con tha thứ cho mẹ một lần, bà ấy không có công chăm, nhưng có công sinh thành, các con hãy tha lỗi cho mẹ lần này để gia đình được đoàn tụ, được đầy đủ thành viên".
Chồng em im lặng, anh không đồng ý với bố chồng, nhất quyết phải đuổi mẹ tôi đi. Chồng em có đang quá bị kích động hay không, mọi người cho em một lời khuyên.
Theo SHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)