Nấp dưới gầm giường theo dõi vợ, chồng phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Trốn trong gầm giường, chồng phát hiện vợ dẫn nhân tình về nhà "mây mưa". Không nhịn được, anh lao ra ẩu đả với đối phương, kết cục phải vào tù.

Theo trang Sohu đưa tin, mới đây, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Phổ Nhị, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã công bố cáo trạng hình sự của một người đàn ông tên Đổng Hâm, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, anh Đổng Hâm và cô Tiểu Ngọc đến với nhau từ khi còn trẻ, thông qua sự mai mối, sắp đặt của hai bên gia đình. Sau khi kết hôn, cuộc sống bình lặng, tạm gọi là hài hòa. Thế nhưng, sau khi sinh hạ con trai, tình cảm vợ chồng càng lúc càng nhạt nhòa, rạn nứt. Trong lúc cãi cọ, Đổng Hâm còn động tay động chân, bạo hành vợ mình.
Nap duoi gam giuong theo doi vo, chong phat hien chuyen dau long
 Ảnh minh họa.
Hành động vũ phu của Đổng Hâm khiến cô Tiểu Ngọc nản lòng thoái chí. Sau 6 năm chung sống, Tiểu Ngọc một mình bỏ đi, đến thành phố lớn xin việc trong một siêu thị và ở riêng.
Năn nỉ vợ hết lời mà vợ không quay lại, Đổng Hâm nghi ngờ vợ ngoại tình. Nhân lúc vợ ra ngoài, Đổng Hâm lẻn vào nhà riêng của vợ, núp dưới gầm giường để rình coi.
Mệt mỏi ngủ quên mất suốt 8 tiếng đồng hồ, Đổng Hâm bị đánh thức khi nghe tiếng ân ái trên giường. Nhận ra tiếng vợ mình, Đổng Hâm còn không giữ được bình tĩnh, anh lao ra rồi đánh nhau với nhân tình họ Trương của vợ, sau đó nhặt được con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp nhiều nhát vào người đối phương.
Anh Trương mặc dù đã trốn thoát thành công khỏi hiện trường nhưng cuối cùng vẫn chết vì vết thương quá nặng.
Tòa cho rằng Đổng Hâm không mang theo hung khí khi lẻn vào căn hộ và cũng không đuổi theo khi Trương bỏ trốn, về mặt chủ quan, Đổng Hâm không có động cơ cố ý giết người nên cuối cùng, Đổng Hâm bị kết án đến tù chung thân vì tội cố ý gây thương tích, gia đình người chết được bồi thường hơn 47.000 nhân dân tệ (khoảng gần 168 triệu đồng).

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)