Nàng kiến trúc sư khiến bạn trai vừa gặp đã muốn cưới

Google News

Được ghép đôi cùng cô gái mũm mĩm dễ thương đúng sở thích, liệu chàng thợ điện có khiến bạn gái đồng ý hẹn hò?

Bạn muốn hẹn hò tập 740 cùng ông bà mối gặp gỡ cặp đôi đang sống và làm việc tại TP.HCM là chàng thợ điện Sơn Đông (30 tuổi) và nàng kiến trúc sư Thùy Tâm (30 tuổi).
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi
 
Sơn Đông có thể làm tất cả những việc trong gia đình, thích sửa chữa đồ điện trong nhà, tính tình hòa đồng nhưng có tật xấu hút thuốc. Anh có một mối tình chính thức cách đây 2 năm do kinh tế lúc đó chưa lo được cho cuộc sống nên bạn gái tìm lý do chia tay.
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-2
 
Thùy Tâm là người thẳng thắn, thật thà, hòa đồng, thân thiện. Cô nàng nhận mình cá tính mạnh, nấu ăn không ngon và hơi tự ti về ngoại hình không xinh trải qua 3 mối tình thời đi học. Mối tình gần đây nhất được 3 năm chia tay đã 12 năm do yêu xa, tình cảm nhạt dần.
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-3
 
Đến chương trình, nữ kiến trúc sư mong muốn tìm bạn trai gầy, không bụng bia, không gia trưởng. Chàng thợ điện thích bạn gái hiền lành, lễ phép, hòa đồng, không mập hay ốm quá. “Em cực kỳ ghét người gầy. Ngày xưa mẹ em còn sống bị bệnh phổi người rất gầy, em bị ám ảnh đến giờ nên rất sợ người phụ nữ gầy. Mẹ em mất cuối năm 2015, nhà có 3 anh em, anh trai và em gái đều lập gia đình. Ba ở với mẹ mới nên em ở một mình tại cơ quan. Em ít ra ngoài không tiếp xúc với ai nên không kiếm được người bạn”, Sơn Đông chia sẻ khiến ai cũng nghẹn ngào.
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-4
 
Mở rào gặp gỡ, đối diện cô gái mũm mĩm dễ thương đúng mẫu người mình thích, chàng thợ điện chủ động tiến tới tặng bạn gái bó hoa cùng cuốn sách có tiêu đề “Anh là chàng rể, em là cô dâu”. Anh mong muốn sau chương trình cả hai có duyên đến được với nhau, nếu hợp thì hết dịch tiến tới hôn nhân luôn. Đàng gái rất có cảm tình với chàng trai nam tính, chín chắn trước mặt.
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-5
 
Khi nữ kiến trúc sư e dè về việc chàng thợ điện làm trong ngành đường sắt sẽ rất bận rộn, cô sợ không có thời gian hẹn hò. Sơn Đông khẳng định, ngoài thời gian dành cho công việc, anh sẽ dành hết thời gian còn lại cho cô.
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-6
 
Sau khi tặng bạn gái bài hát ngọt ngào “Ánh nắng của anh”, Sơn Đông nói lời chân thành: "Anh thấy em là một cô gái rất dễ thương. Ngay từ lúc vén màn, anh đã có cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh khi nhìn thấy em. Người em mũm mĩm đúng với sở thích của anh, rất dễ thương. Anh chỉ mong trái tim mách bảo để chúng ta cho nhau cơ hội".
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-7
 
Kết thúc cuộc hẹn, nữ kiến trúc sư cá tính đã đồng ý hẹn hò với chàng thợ điện thật thà, chín chắn khiến ông bà mối vô cùng thích thú.
Nang kien truc su khien ban trai vua gap da muon cuoi-Hinh-8
 
Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)