Một ngày sau cưới, cô gái đòi ly hôn vì điều không ai ngờ

Google News

Biết cô dâu bị ám ảnh sau tai nạn xe hơi, chú rể vẫn cố tình úp bánh vào mặt, khiến cô dâu thấy không được tôn trọng, đòi ly hôn ngay sau khi cưới.

Sự việc hy hữu xảy ra ở nước Mỹ. Trên chuyên mục tư vấn Dear Prudence của tạp chí Slate, một cô gái trẻ đã chia sẻ câu chuyện của mình. Theo cô, chỉ 1 ngày sau khi tổ chức hôn lễ, cô đã có ý định ly hôn vì chồng thiếu tôn trọng mình.
Theo cô gái, cô không quá quan tâm đến việc kết hôn, nhưng cũng không bài xích, vì vậy, khi bạn trai cầu hôn, cô đã quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng trước khi tổ chức đám cưới, cô đã nói rõ với bạn trai là không thích bị đập bánh kem vào mặt trong lễ cưới, đó là đại kỵ.
Mot ngay sau cuoi, co gai doi ly hon vi dieu khong ai ngo
Ảnh minh họa. 
Không phải cô gái mê tín hay kiêng kị may rủi mà do trước đó, cô đã bị tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng nên bị ám ảnh. Kể từ sau vụ tai nạn, cô cực kỳ sợ hãi bị vật lạ đập vào mặt.
Thế nhưng, dù hiểu rất rõ nỗi ám ảnh của vợ tương lai, ngay trong đám cưới, chú rể vẫn túm lấy đầu cô dâu và dúi vào chiếc bánh cưới một cách bất ngờ, khiến cô hoảng sợ tột độ. Theo cô gái, chuyện này đã được lên kế hoạch vì chiếc bánh bị thay thế bởi cả khay bánh nướng nhỏ dự phòng.
Cảm thấy uất ức vô cùng vì không được chồng tôn trọng. Ngay sau ngày cưới, cô tuyên bố muốn ly hôn. Tuy nhiên, cô cũng lo lắng không biết mình có phản ứng thái quá không.
Nhiều người bạn đã cùng khuyên nhủ cô cho chồng một cơ hội thứ hai, thế nhưng sau khi nghe chia sẻ, nhà báo Jenée Desmond-Harris khuyên cô gái nên ly hôn và thậm chí nghi ngờ những người mà cô gọi là bạn bè vì họ "dường như không coi trọng hạnh phúc của cô".
Đông đảo độc giả đồng tình với ý kiến của nhà báo và khuyên cô gái nên từ bỏ người không biết tôn trọng mình.

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)