"Máy bay bà già" đổ nhào vào "phi công trẻ" rồi trắng tay vì nợ

Google News

Tình yêu sét đánh đến với tôi khiến tôi chủ động xin số điện thoại của chàng trai qua cô bạn tôi, rồi cũng chính tôi chủ động hẹn hò mặc dù biết chàng trai kém tôi đến 6 tuổi.

Tôi may mắn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện về kinh tế và có truyền thống hiếu học. Bố mẹ đều có chỗ đứng tốt trong xã hội với bằng cấp được đào tạo bài bản, anh trai, chị gái tôi theo gương bố, mẹ cũng công thành, danh toại và đều đã yên bề gia thất.
Còn tôi là con gái út trong nhà được sự quan tâm đầu tư của bố mẹ, được hưởng gen di truyền ham học của bố, mẹ nên tôi đèn sách một mạch đến khi lấy được tấm bẳng cao học kinh tế ở nước ngoài mới yên tâm về nước tính đường làm ăn, lập nghiệp.Với vốn kiến thức tích lũy nghiêm túc và vốn tiếng Anh khá tốt nên tôi không khó để nhận được sự ưu ái của sếp công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Ảnh minh họa.
Công ty ăn nên làm ra với đội ngũ nhân viên vững tay nghề, trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết cống hiến nên thu nhập quá ổn để chúng tôi yên tâm góp sức cùng công ty. Say mê phấn đấu sự nghiệp, thời gian như bóng câu qua cửa sổ chẳng chở đợi ai, nên khi giật mình nhìn lại tôi đã ở vào cái tuổi đã toan về già.
Nhiều khi nhìn cảnh đồng nghiệp cùng tuổi ríu rít chồng, vợ, con cái mà tôi chạnh lòng, tôi quyết tâm tìm cho mình một bến đỗ bình yên. Song ước mơ là chuyện dễ mà thực hiện lại là chuyện khó, tôi cũng đã thử hẹn hò, thử yêu vài ba mối nhưng cuối cùng chẳng có một mối nào chịu nắm tay tôi đi hết con đường đời.
Nghĩ mình học cao, biết rộng, kinh tế đủ đầy, nhan sắc cũng không đến nỗi mà trắc trở nhân duyên nên tôi đâm nản, mặc cho bố, mẹ buồn rầu, mặc cho anh, chị tôi suốt ngày cuống quýt động viên rồi lựa chọn người yêu hộ tôi…
Nghĩ nên bằng lòng với số phận nào ngờ đúng dịp đón sinh nhật lần thứ 33 tôi đã có được một nửa kia của mình. Để phù hợp với sinh hoạt luôn thiếu thời gian rỗi như tôi, tôi quyết định tổ chức sinh nhật cùng với tiệc khai trương căn biệt thự đầy đủ tiện nghi trên một khu đất rộng gần thành phố.
Đến chung vui với tôi ngoài người thân trong gia đình, bạn bè đồng nghiệp tôi thật cảm động khi đón cô bạn cùng học cao học ở nước ngoài đến dự. Đi cùng cô bạn là một chàng thanh niên trẻ, đẹp trai đến choáng ngợp và trái tim tôi thật sự rối nhịp khi nhận bó hoa tươi thắm, thơm ngát từ tay chàng trai và nghe lời giới thiệu nhỏ nhẹ, lịch sự rằng chàng là em họ của cô bạn tôi.
Tình yêu sét đánh đến với tôi khiến tôi chủ động xin số điện thoại của chàng trai qua cô bạn tôi, rồi cũng chính tôi chủ động hẹn hò mặc dù biết chàng trai kém tôi đến 6 tuổi. Thật may con tim của chúng tôi nhanh chóng hòa cùng một nhịp khi tôi thổ lộ tình cảm của mình với chàng.
Tuy vậy để kín chuyện đến phút cuối cho bố, mẹ, anh, chị có niềm vui bất ngờ tôi giấu nhẹm mối quan hệ của tôi và chàng hoàng tử ga lăng của mình. Không có một lời yêu cầu nào của chàng về chuyện kinh tế mà tôi làm ngơ, thậm chí chỉ cần nhìn ánh mắt khi tôi cùng chàng đi shopping, đi du lịch tôi cũng vui vẻ đáp ứng ngay cho chàng, dù món đồ đó có đắt đến mấy.
Chàng trai đã chuyển về căn biệt thự sống cùng tôi khi tình cảm của chúng tôi mặn nồng, gắn bó. Trong một lần cháy hết mình cùng nhân tình trẻ, nghe lời thủ thỉ về một đám cưới đẹp như mơ từ chàng trai, tôi đã không ngại ngần chuyển hết số tiền tôi tích cóp được để phòng thân bấy lâu nay vào tài khoản để người yêu lo việc làm lễ hỏi, lễ cưới tôi.
Thế mà sau đó chàng kêu vẫn thiếu tiền để lo việc đại sự, tôi đành vay nóng bạn bè một số tiền lớn nữa để đưa cho chàng…Và đến hôm nay đã một tháng kể từ ngày cầm tiền của tôi, chàng hoàng tử đẹp trai của tôi đã mất hút, gọi điện không lời hồi âm, hỏi tin qua cô bạn gái, tôi chết điếng khi nghe tin cậu em họ của cô ấy đã ra nước ngoài để hưởng tuần trăng mật với vợ mới cưới…
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)