Lý do người phụ nữ dứt bỏ cuộc hôn nhân 27 năm

Google News

Người mẹ của hai đứa con lớn đã không thể nào chịu đựng thêm một giây nào khi phát hiện được bí mật của chồng.

Một người phụ nữ không giấu được sự đau lòng khi buộc phải chấm dứt cuộc hôn nhân 27 năm của mình khi phát hiện những tin nhắn kinh khủng trên điện thoại của con gái 14 tuổi. Cô là một bà mẹ giấu tên đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang web Mamamia và thừa nhận rằng, chồng của cô chưa bao giờ hoàn hảo và đã lừa dối cô trong quá khứ. Tuy nhiên, cô không bao giờ tưởng tượng được rằng có một ngày người chồng mà cô đầu ấp tay gối lại có thể “đá gia đình của chính mình cũng như những đứa trẻ sang một bên”.

Ly do nguoi phu nu dut bo cuoc hon nhan 27 nam

Ảnh minh họa

Sự việc đau lòng bắt đầu xảy ra khi đứa con gái chạy lại và đưa điện thoại cho người mẹ. Người phụ nữ này đã trải lòng: “Chúng tôi đã trải qua cuộc hôn nhân gần 3 thập kỷ, đã có với nhau hai đứa con gái lớn và bây giờ mọi thứ đã kết thúc. Con gái tôi đã chạy đến khi tôi ngồi trong phòng khách, gương mặt con bé vẫn chưa khỏi hoảng hốt và cầm điện thoại trên tay, chỉ cần nhìn mặt con tôi có thể hiểu được chuyện tồi tệ gì đang xảy ra”.

Cô đã chia sẻ đoạn tin nhắn trong điện thoại con gái với nội dung như sau: “Xin chào cô em, anh đã xem hình ảnh của các em và rất thích chúng. Cho anh mời nước em nhé, anh đang đợi ở quầy bar”. Điều bất ngờ nhất người gửi những tin nhắn này chính là chồng cô, thay vì gửi cho những cô gái mại dâm thì anh ta đã gửi nhầm đến điện thoại của con gái 14 tuổi. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa kết thúc ở đó. Trong những tin nhắn khác còn bao gồm những thông tin như chỉ đường về nhà và ngụ ý về những đêm vui vẻ với nhau. Cô viết: “Anh ấy đã nhắn những tìn này đến con gái của tôi, và tôi quyết định đã là quá đủ”.

Ly do nguoi phu nu dut bo cuoc hon nhan 27 nam-Hinh-2

Ảnh minh họa

Người phụ nữ này còn cho biết, người chồng luôn kiểm soát mọi thứ nhưng hành vi của anh ta thật sự rất tệ. Cô đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này khi cả hai đứa con gái hiện đang 14 và 17 tuổi đã rơi vào trạng thái trầm cảm, tệ hơn là đứa con gái út hiện đang nhờ đến tư vấn của y khoa về tâm trạng của mình. Bản thân người mẹ cũng phải tự cảm thấy mình đang mang tội lỗi quá lớn, cô viết tiếp: “Nếu tôi vẫn ở lại và nhắm mắt với những gì đang xảy ra, tôi sẽ không thể để con cái vượt qua những điều này”.

Được biết, người chồng đã ngừng chu cấp tiền gia đình mặc dù anh ta kiếm được 100.000 đô la mỗi tháng và đi du lịch khắp nơi.

Theo Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)