Ly dị vì vợ ngoại tình, tôi day dứt lời cầu xin từ mẹ vợ

Google News

Bố mất sớm, tôi lớn lên chỉ có mẹ. Mẹ tôi tảo tần bên gánh hàng hoa quả nuôi tôi nên người. Có lẽ vì không có bố, tôi nhạy cảm hơn bạn bè cùng trang lứa...

Càng lớn lên, tôi càng hiểu rõ về giá trị của đồng tiền. Tôi luôn mơ ước có thể kiếm được nhiều tiền để mẹ tôi không phải khổ, để người ta không coi thường mẹ con tôi...
Tôi học không giỏi nên thôi học từ rất sớm. Được sự gợi ý của một người bạn, tôi làm việc trong một quán bar. Công việc ở đây khá vất vả, tôi thường phải thức đêm, chạy đi chạy lại liên tục. Đổi lại, tiền lương và tiền boa cũng khách khá hậu hĩnh. Tôi gặp Ngân- vợ tôi lần đầu tiên ở đây.Vợ tôi rất xinh đẹp với nụ cười quyến rũ mê hồn. Phải thừa nhận rằng tôi đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên. Vợ tôi là tiểu thư con nhà giàu, thường xuyên bar sàn, bay lắc. Sau vài tháng điên cuồng theo đuổi, cô ấy đã nhận lời yêu tôi.
Ly di vi vo ngoai tinh, toi day dut loi cau xin tu me vo
Hình minh họa 
Bố mẹ Ngân là những doanh nhân thành đạt- chủ của chuỗi khách sạn nổi tiếng, ai cũng biết mặt biết tên. Biết tin tôi sắp trở thành con rể của nhà Ngân, bạn bè, người thân của tôi người chúc mừng, người dè bỉu.
Khi đưa cô ấy về nhà gặp mẹ, mẹ tôi tỏ ra lo lắng vì Ngân còn quá nhỏ, lại là con nhà giàu, chưa từng động chân, động tay làm việc gì. Mẹ tôi nói rằng cuộc sống hôn nhân không hề đơn giản vì vậy mẹ sợ Ngân còn quá trẻ để có thể trở thành một người vợ, một người mẹ thực sự.
Sau khi cưới Ngân, tôi làm việc ở một nhà hàng trong chuỗi nhà hàng của gia đình vợ. Công việc hoàn toàn mới mẻ, tôi lại chưa có kinh nghiệm nên gặp khá nhiều áp lực. Để chứng tỏ năng lực với nhà vợ, tôi cố gắng làm việc ngày đêm. Trong khi đó, vợ tôi vẫn ham chơi như xưa.
Khi tôi quay cuồng công việc ở nhà hàng thì vợ tôi thản nhiên đi du lịch, mua sắm, bar sàn với bạn bè. Vợ phàn nàn tôi không dành nhiều thời gian cho cô ấy và yếu khoản giường chiếu trong khi tôi thấy mình cũng không đến nỗi nào.
Tôi không ngờ rằng Ngân có thể ngoại tình trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi chúng tôi kết hôn. Bị tôi bắt ngay tại trận, cô ấy không tỏ ra hối hận lại còn mắng nhiếc và lên tiếng thách thức tôi. Không còn gì để nói, tôi đâm đơn ly dị vợ và thủ tục ly hôn diễn ra nhanh chóng sau 3 lần hòa giải bất thành.
Say khi ly hôn, tôi đi học nghề pha chế và làm việc cho một quán cà phê khá đông khách. Cuộc sống của tôi trở lại bình thường dù đôi lúc tôi có nhớ đến vợ cũ. Dù sao, tôi cũng yêu cô ấy thật lòng.
Hôm trước, mẹ vợ đã đến tận quán để tìm gặp tôi. Bà nói với tôi rằng Ngân đang mang bầu, đứa con là của tôi. Bà cầu xin tôi quay lại với Ngân và hứa rằng sẽ nhượng quyền điều hành một nhà hàng của gia đình sang cho vợ chồng tôi.
“Xin con hãy suy nghĩ lại. Đứa bé thực sự là máu mủ của con và nó cần có bố! Mẹ biết Ngân đã làm chuyện có lỗi với con nhưng vợ chồng mà, gương vỡ lại lành là chuyện thường tình. Ngân nó còn quá trẻ nên suy nghĩ và hành động có phần bồng bột”, mẹ vợ thiết tha cầu xin tôi.
Mấy ngày hôm nay, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Với danh sách dài dằng dặc những tình một đêm của Ngân, tôi không chắc đứa trẻ trong bụng cô ấy là con tôi.
Hơn nữa, quay về chung sống với một tiểu thư con nhà giàu với lối sống phóng đãng, buông thả như Ngân, tôi biết mình sẽ không có hạnh phúc. Nhưng giả sử đứa con trong bụng cô ấy là của tôi thật thì tôi không thể vứt bỏ giọt máu của mình. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)