Lỡ làm bạn thân có bầu chàng trai liền quyết định sốc

Google News

Vừa được Lam báo tin có bầu, Phú liền trốn biệt tích khiến cô thất vọng vô cùng nhưng một tuần sau anh trở về ép Lam làm điều khủng khiếp này.

Chán nản vì bị bạn gái cắm sừng, Phú gọi điện bảo Lam - bạn thân ra quán bia nhậu tâm sự với mình. Nghe thằng bạn gọi, Lam vội ra đó ngay. Nghe nó kể nể về chuyện tình trường cô vừa thương nó vừa sợ yêu đương, gì mà thất tình bị bồ đã buồn đến mức này cơ chứ?
Cả hai cùng nhậu tới bến cho tới khi quán đóng cửa, Lam say từ bao giờ chẳng hay nên Phú đưa cô về nhà anh nghỉ ngơi. Sáng hôm sau dậy, cả hai hét toáng khi thấy hai đứa ngủ chung giường, người lại không mặc đồ gì nữa. Lẽ nào đêm qua cô và Phú đã làm chuyện bậy bạ ư? Hoảng loạn về chuyện này, Lam vội vã mặc đồ rời khỏi đó và cảnh cáo Phú đừng tìm cô nữa, cô nhìn mặt anh sẽ phát điên lên mất.
Lo lam ban than co bau chang trai lien quyet dinh soc
 
Bẵng đi một thời gian, hai tháng sau Lam chủ động tới nhà Phú khiến anh bất ngờ.
- Sao, tha lỗi cho tao rồi hả? Đêm đó là sự cố, cả hai cùng say rượu biết gì đâu. Bỏ qua cho tao nha, mình vẫn là bạn thân.
- Tao có bầu rồi, là tác phẩm say xỉn đêm hôm đó của mày đấy. Tao bắt đền mày, giờ phải làm sao đây? Tao còn chưa có người yêu, chưa lấy chồng chửa thế này thì sống sao nổi.
- Mày chắc chắn có chứ?
- Tao thử cả mười que thử thai đều hai vạch căng đét. Tại mày hết đấy, đồ tồi.
- Tại gì tao, tại mày nữa chứ. Mày không dễ dãi sao tao có thể làm chuyện đó được. Thôi thế này nhé, mày cứ về đi, rồi tao tính.
Sau hôm đó Phú bỗng biệt tích khiến Lam giận vô cùng, nó tính chơi bài chạy làng không chịu trách nhiệm về cái thai của cô ư? Chơi với nhau bao năm cô không ngờ nó lại là loại người như vậy. Thất vọng hụt hẫng, Lam quyết định phá thai thì Phú xuất hiện kéo cô lên xe đưa thẳng về quê. Không hiểu Phú định làm gì, Lam hỏi thì anh nhất định không nói cho đến khi về nhà đứng trước bố mẹ Phú.
- Bố mẹ, đây là Lam - cô gái con đã làm cho có bầu con đã nói với bố mẹ đấy ạ. Con xin phép bố mẹ cho con cưới cô ấy về làm vợ ạ, con muốn làm một người đàn ông có trách nhiệm, dám làm dám chịu.
- Nếu đứa bé đó là con cháu nhà này thì bố mẹ đồng ý cho cưới.
- Bố mẹ không phải nghi ngờ gì cả, nó là con của con và Lam chỉ qua đêm với mình con thôi.
Thuyết phục được bố mẹ cho cưới, Phú nháy mắt với Lam mà thỏ thẻ.
- Vậy là xong rồi, giờ mày chuẩn bị làm vợ tao đi. Làm vợ tao vất vả lắm đấy, không sướng đâu.
- Sao mày lại đòi cưới tao, mày không nói là đưa tao về quê xin cưới chứ?
- Vì tao là kẻ làm mày có thai thì phải chịu trách nhiệm chứ, tao muốn cho mày bất ngờ thôi. Dù sao chuyện đã lỡ rồi, vả lại tao với mày đã quá hiểu nhau nên cưới được thì càng tốt. Mày chịu làm vợ tao không hay thích làm mẹ đơn thân?
- Mày biến tao ra thế này còn sự lựa chọn nào nữa chứ? Tao cứ tưởng mày chạy làng, ai dè…
- Thế chắc mày phải hận tao lắm nhỉ?
- Còn phải nói.
Hơn một tháng sau đám cưới của Phú và Lam được tổ chức khiến cô vẫn chưa tin là sự thật, thằng bạn đểu đểu của cô tưởng sở khanh ai dè cũng quân tử ra phết. Thật may sau khi kết hôn nó thương và yêu cô lắm, điều khiến Lam hạnh phúc hơn cả là đứa bé chào đời giống hệt Phú nên nhà chồng cưng chiều cô hết ý. Giờ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thế này Lam cũng cảm thấy mình may mắn, cô và Phú bắt đầu không phải tình yêu nhưng bây giờ lại yêu nhau thắm thiết, xa nhau một ngày là nhớ không chịu được. Nếu ngày xưa Phú không cưới Lam, không biết số phận cô giờ sẽ ra sao?
Theo Linh Đan/TGT

>> xem thêm

Bình luận(0)