Lấy vợ 17 năm chỉ ân ái 2 lần, ghê sợ ngoại hình của vợ

Google News

Thấy vợ béo lên, xấu đi, chồng cô Vương nhất quyết không chịu động vào vợ. Thậm chí, anh ta còn nói thẳng rằng: "Trời sinh rất ghét người béo".

Sự việc hy hữu xảy ra ở Tân Trúc, Đài Loan. Theo cô Vương, năm 2004, cô kết hôn với người chồng hiện tại. Sau khi kết hôn, cuộc sống thoải mái, cô bắt đầu tăng cân không kiểm soát, trở nên béo phì.
Thấy vợ béo lên, xấu đi, chồng cô Vương nhất quyết không chịu động vào vợ. Thậm chí, mỗi ngày, chồng cô Vương đều cố chơi trò chơi điện tử đến nửa đêm và không chịu ngủ chung giường với vợ. Suốt thời gian dài sau đó, cô Vương ấm ức nhưng không cách nào lay chuyển được chồng.
Nhịn không được, cô Vương hỏi chồng tại sao không muốn ân ái cùng vợ thì nhận được câu trả lời: "Trời sinh anh rất ghét người béo, nhìn thấy em như thấy rắn, vừa sợ hãi vừa khó chịu".
Lay vo 17 nam chi an ai 2 lan, ghe so ngoai hinh cua vo
Ảnh minh họa: MuscleFood.  
Những lời này của chồng đã khiến cô Vương bị sốc, áp lực tinh thần đè nặng, hai vợ chồng cũng chính thức chia phòng ngủ riêng. Đếm năm 2012, người chồng nghỉ việc ở một công ty công nghệ và đến Trung Quốc đại lục để mở một cửa hàng đồ uống, cố tình cắt liên lạc với cô Vương.
Đáng nói, vì để mở cửa hàng, anh Vương liên tục vay tiền, khiến căn nhà hai vợ chồng mua chung bị thế chấp cho ngân hàng.
Tháng 8/2013, chồng cô Vương quay lại Đài Loan và nói rằng hai bên không còn nền tảng tình cảm, đề nghị ly hôn, cô Vương đồng ý. Thế nhưng sau đó, người chồng lại biến mất, không liên lạc với cô Vương. Khi cô Vương nhắn hỏi bao giờ tiến hành ly hôn thì cũng không nhận được câu trả lời.
Thời gian sau, cô Vương rơi vào trạng thái ám ảnh, stress kéo dài do chồng liên tục công kích cô là béo, xấu, đáng ghét. Suốt 17 năm kết hôn, anh chỉ chạm vào người vợ 2 lần. Gần đây, khi đi khám, cô Vương được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng rối loạn hoảng sợ. Cô quyết định đâm đơn kiện, đồng thời nộp đơn xin ly hôn đơn phương.
Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 xảy ra, người chồng không thể quay trở lại Đài Loan sau khi nhận được thông báo từ tòa án nhưng bày tỏ đồng ý ly hôn. Tòa án quận Tân Trúc nhận thấy rằng hai người không còn bất cứ tình cảm gì, xử ly hôn theo đúng quy định luật pháp.

Mời độc giả xem thêm video: Bê bối thuốc giảm cân tại Pháp (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)