Lấy chồng đẹp trai, đêm nào tôi cũng ôm gối khóc

Google News

Tìm mọi cách lấy chồng đẹp trai, tôi không ngờ cuộc đời lại chìm trong nước mắt.

Xin chào Hướng Dương,

Tôi là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, cao ráo và được nhiều người đàn ông theo đuổi. Nhưng tôi lại chỉ yêu và tìm mọi cách cưa đổ anh chàng cùng công ty. Tất cả cũng vì anh ấy quá đẹp trai, đẹp theo kiểu dịu dàng, trầm lặng như nước. Không chỉ tôi mà nhiều đồng nghiệp nữ khác cũng yêu thích anh ấy.

Sau cùng, tôi phải sử dụng chiêu "tiền trảm hậu tấu". Trong một buổi liên hoan công ty cách đây mấy tháng, tôi lừa anh đang say xỉn không còn biết trời đất gì nữa vào chung phòng. Sau đó, tôi bảo anh ấy đã cùng tôi làm chuyện vợ chồng nên không được rũ bỏ trách nhiệm. Dùng dằng qua lại mất hơn hai tháng, chúng tôi cũng thành đôi trong sự hạnh phúc ngập tràn của tôi.

Lay chong dep trai, dem nao toi cung om goi khoc

Nhưng rồi niềm vui ngắn chẳng tày gang, tôi nhanh chóng vỡ mộng. Chồng tôi chỉ được mã đẹp trai chứ không hề có bản lĩnh đàn ông. Anh thừa nhận với tôi ngay đêm tân hôn. Anh yếu đến mức "chưa đi đến chợ đã hết tiền" nên chúng tôi chưa từng có đêm nào hạnh phúc trọn vẹn. 

Mỗi đêm, tôi đều ôm gối ấm ức vì quá vội vàng. Hóa ra chẳng phải tôi "bẫy" anh mà chính anh giăng lưới để tôi tự chui vào rọ. Hướng Dương ơi, tôi phải làm sao với cuộc hôn nhân mới 3 tháng của mình đây? Không lẽ lại ly hôn vì lý do tế nhị và xấu hổ này trong khi tôi là người chủ động theo đuổi? (Xin giấu tên)

Lay chong dep trai, dem nao toi cung om goi khoc-Hinh-2

Chào bạn,

Hôn nhân là điều thiêng liêng, là kết tinh của tình yêu xuất phát từ sự chân thành của hai trái tim. Nhưng để hôn nhân được bền vững và hạnh phúc thì tình yêu không phải là điều kiện duy nhất. Bên cạnh tình yêu phải có sự đồng cảm, sẻ chia, quan tâm, trân trọng nhau và cả sự hòa hợp trong đời sống tình dục. Nhưng ở cuộc hôn nhân của bạn, Hướng Dương cảm nhận những điều trên đều chưa có đủ. Vì thế, để giữ hạnh phúc bền vững, bạn và chồng cần phải nhận rõ thức vấn đề xuất phát từ đâu và thay đổi bản thân để thích ứng với nhau hơn.

Về vấn đề tế nhị của chồng, thay vì chán nản, bạn nên cùng chồng tìm hiểu nguyên nhân và biện pháp khắc phục. Hãy cùng anh ấy đến những bệnh viện uy tín để khám, chữa bệnh và nhận lời tư vấn từ những bác sĩ chuyên khoa. 

Trong quá trình đồng hành cùng nhau, bạn và chồng nên cùng tâm sự, chia sẻ tâm tư để thấu hiểu, trân trọng nhau hơn. Bên cạnh đó, vợ chồng bạn có thể hâm nóng đời sống tình dục bằng việc thay đổi địa điểm yêu đương hay tạo cho nhau những thú vị mới mẻ. Đó cũng là cách để cả hai thêm yêu nhau. Một khi có tình yêu làm chất xúc tác, việc điều trị của chồng bạn cũng sẽ dễ dàng hơn. Tuyệt đối không nên lấy điểm yếu của chồng làm đề tài trao đổi, "tám" chuyện với bạn bè vì điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sĩ diện của anh ấy cũng như tạo khoảng nứt lớn trong hôn nhân. Cách ứng xử khéo léo, tinh tế lúc này của bạn sẽ ghi điểm trong mắt chồng và thúc đẩy tình yêu giữa hai người.

Thân gửi.

Theo Nhipsongviet

>> xem thêm

Bình luận(0)