Lấy 8 vợ cùng lúc, nam người mẫu chia sẻ chuyện ân ái gây choáng

Google News

Nam người mẫu này tiết lộ, anh có kế hoạch cưới thêm 2 người vợ nữa để tạo thành một nhóm 10 người, vừa đông vừa vui lại dễ phân chia lịch sinh hoạt.

Chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Brazil, nhưng luật này dường như không có tác dụng với nam người mẫu Brazil, anh Arthur O Urso.
Sau khi kết hôn với người vợ hợp pháp đầu tiên, Luana Kazaki, anh Arthur cưới luôn cùng lúc 8 người phụ nữ khác vào năm 2021 và đưa họ về chung một nhà. Quyết định này được người vợ cả Luana ủng hộ, cô cũng là người phản đối chế độ một vợ một chồng.
Lay 8 vo cung luc, nam nguoi mau chia se chuyen an ai gay choang
 Anh Arthur O Urso và những người vợ.
Sau đó, cô Agatha, một trong những cô vợ của anh Arthur, quyết định bỏ đi vì không thể độc chiếm chồng. Dù vậy, anh Arthur vẫn kiên trì với ý định mở rộng "hậu cung" của mình. Nam người mẫu tiết lộ, anh có kế hoạch cưới thêm 2 người vợ nữa để tạo thành một nhóm 10 người, vừa đông vừa vui lại dễ phân chia lịch sinh hoạt.
Arthur thường xuyên đăng tải hình ảnh lên trang Instagram cá nhân, chia sẻ những ý tưởng và kỹ năng trong chuyện ân ái của anh và những người vợ. Anh cũng nhấn mạnh "phụ nữ luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất".
Lay 8 vo cung luc, nam nguoi mau chia se chuyen an ai gay choang-Hinh-2
 Arthur O Urso vẫn có ý định lấy thêm 2 người vợ cho đủ 10.
Vào lễ tình nhân vừa qua ở Brazil, anh Arthur đã hào phóng chi 9.000 bảng Anh (khoảng 257 triệu đồng) để mua quà cho từng người vợ. Arthur cũng tiết lộ thêm, để những người vợ không tranh cãi hay ganh tị, anh mua toàn bộ quà giống nhau, chỉ hơi khác về màu sắc.
Arthur nói: "Tôi vẫn đang học thêm rất nhiều, nhưng tôi luôn cố gắng trở thành người giỏi nhất". Đồng thời, nam người mẫu rất hùng hồn khi nói về chuyện đa thê, về mối quan hệ của mình với những người vợ. Anh cho biết, anh không giống người đàn ông khác, anh không chỉ kết hôn với một người phụ nữ nên anh phải cố gắng hết sức.
"Tôi làm việc chăm chỉ, cố gắng kiếm tiền, không tiếc công sức để mang đến cho họ những điều tốt nhất", Arthur khẳng định.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)