Làm nghề tắm cho người khác, chàng trai bị bạn gái đòi chia tay

Google News

Không chấp nhận nổi việc bạn trai làm điều dưỡng, phải tắm rửa cho người khác, cô gái yêu cầu bạn trai bỏ việc hoặc chia tay.

Theo chia sẻ của anh Ôn, người Trung Quốc, anh làm công việc điều dưỡng, hiện đang công tác tại một trung tâm chăm sóc, phục hồi chức năng.
Công việc của anh bao gồm cả việc tắm rửa cho người khác, cụ thể là cho những người lớn tuổi, không phân biệt nam và nữ. Thế nhưng, bạn gái anh lại không chịu hiểu cho công việc của anh, đòi anh phải bỏ việc.
Anh Ôn cay đắng cho biết: "Vì công việc của tôi là điều dưỡng, việc tắm cho bệnh nhân là một trong các bộ phận công việc. Bệnh nhân thì không phân biệt nam, nữ, tôi cũng phải tắm cho nhiều cụ bà lớn tuổi.
Thế nhưng, bạn gái tôi lại vô cùng bực tức với nghề nghiệp của tôi. Cô ấy nói rằng không thể chấp nhận việc tôi chạm vào bộ phận nhạy cảm của người khác, dù là già cả, rồi lại chạm vào cô ấy, cô ấy cảm thấy khó chịu. Hiện tại, bạn gái tôi cho tôi 3 tháng suy nghĩ, nếu tôi không đổi nghề thì cô ấy sẽ chia tay".
Lam nghe tam cho nguoi khac, chang trai bi ban gai doi chia tay
 Ảnh minh hoạ.
Chia sẻ của anh Ôn sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng anh Ôn nên chia tay với bạn gái vì một người không biết thông cảm với công việc của người khác thì cũng sẽ khó có thể chung sống lâu dài.
"Cô ấy không chấp nhận được thì chia tay đi. Dù gì thì đây cũng là một phần việc của anh đấy"," Nếu bạn trai tôi như thế này, tôi sẽ nghĩ anh ấy thật tuyệt, công việc kiểu này không phải ai cũng sẵn sàng làm"," Đó không phải là một công việc đáng xấu hổ, tâm lý và thần kinh bạn gái anh có vấn đề", cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Sau đó, anh Ôn cũng đã thảo luận với bạn gái một cách kiên nhẫn, bạn gái anh cũng đã hiểu hơn về lĩnh vực chuyên môn nghề điều dưỡng của anh và xin lỗi vì đã suy nghĩ quá cực đoan, mọi chuyện cuối cùng cũng chuyển biến tốt.

Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ điều dưỡng gây tê thay bác sĩ: Bệnh viện lách luật sử dụng người không đủ chuyên môn. Nguồn video: VTV24. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)