Lạ kỳ người vợ một mực đòi ly dị chỉ vì chồng quá chiều chuộng

Google News

"Anh ấy chẳng bao giờ mắng chửi hay từ chối tôi. Tôi cảm thấy nghẹt thở vì tình yêu và sự chiều chuộng thái quá đó...”, người vợ nói về lý do muốn ly hôn chồng.

Theo truyền thông Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), một phụ nữ nước này đã nộp đơn xin ly dị chồng lên tòa án Shariah ở Fujairah chỉ sau một năm kết hôn với lý do cô cảm thấy quá chán nản với tình cảm và sự cung phụng quá mức của anh.
"Anh ấy chẳng bao giờ mắng chửi hay từ chối tôi. Tôi cảm thấy nghẹt thở vì tình yêu và sự chiều chuộng thái quá đó. Anh ấy thậm chí còn giúp tôi lau dọn nhà cửa nữa. Tôi mong mỏi một ngày có tranh cãi, nhưng chuyện đó là không thể với người chồng lãng mạn và tặng tôi rất nhiều quà. Tôi cần một cuộc tranh luận thực sự, kể cả đấu khẩu, chứ không phải cuộc sống phục tùng không sóng gió này", người vợ trình bày trước tòa.
La ky nguoi vo mot muc doi ly di chi vi chong qua chieu chuong
Lạ kỳ người vợ một mực đòi ly dị chỉ vì... chồng quá chiều chuộng. Ảnh minh họa.  
Xuất hiện tại tòa, người chồng đáng thương cho biết anh luôn nỗ lực trở thành "một người chồng tốt và hoàn hảo". Anh đã phải rất cố gắng để làm hài lòng vợ. Khi vợ than vãn về cân nặng của chồng, anh đã ăn kiêng và tích cực tập luyện thể dục, thể thao. Anh thậm chí đã bị gãy chân do những nỗ lực đó. Vậy nhưng đáp lại là sự thờ ơ, chán chường của vợ.
"Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân chỉ sau năm đầu tiên. Mọi người đều có thể rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình", người chồng đáng thương cho biết và bày tỏ mong muốn được hàn gắn với vợ.
Dù tòa án đã đồng ý hoãn phiên xử để cặp vợ chồng hàn gắn nhưng người vợ có thuận tình tạo thêm cơ hội cho chồng nữa hay không còn là điều ở phía trước.
Theo Vũ Thu Hương/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)