Kết hôn sau 3 tháng yêu, cưới về được 4 ngày chồng đòi ly hôn

Google News

Cứ ngỡ hai người sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ai ngờ đâu chỉ sau vỏn vẹn 4 ngày chung sống thì anh Hoàng đã không chịu nổi nữa mà kiên quyết đòi ly hôn.

Yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, điều đó chưa bao giờ sai. Khi yêu chúng ta bị cảm xúc chi phối nên trong mắt chỉ nhìn thấy điểm tốt ở đối phương. Ngoài ra thời gian yêu nhau hai người không sống chung nhà, vô hình chung chưa thể biết rõ được toàn bộ thói quen, lối sống của người còn lại.

Từ đó mới dẫn đến chuyện lúc yêu đương thì ngọt ngào, say đắm, song chỉ vừa về sống chung thì các cặp đôi lại cãi vã liên miên, thậm chí ly hôn sau một thời gian ngắn. Câu chuyện của một cặp đôi người Trung Quốc sau đây chính là 1 ví dụ như thế.

Anh Hoàng và vợ là Thanh Thanh quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, hai người đã say đắm nhau. Tình yêu sau đó rất nồng nàn và mãnh liệt, họ quyết định đính hôn chỉ sau 2 tháng quen biết. Được 3 tháng thì lĩnh giấy đăng ký kết hôn .

Ket hon sau 3 thang yeu, cuoi ve duoc 4 ngay chong doi ly hon

Anh Hoàng chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình với truyền thông.

"Tôi không được phép mở hay khóa cửa nhà, người làm việc đó phải là vợ tôi. Chai nước uống xong, nếu cô ấy chưa kiểm trai lại thì chưa được phép vứt đi. Ra ngoài về, chỉ cần thấy đồ dùng của mình bị di chuyển, thay đổi vị trí là cô ấy làm ầm ĩ, bắt tôi quỳ xuống xin lỗi. Mà xin lỗi cũng phải ý của cô ấy mới được, đến khi cô ấy hài lòng mới thôi", anh Hoàng bức xúc nói.

Ngày hôm đó, anh rửa chân xong và lên giường ngủ. Thanh Thanh thấy vậy liền bảo chồng đi rửa lại. Anh Hoàng không muốn vợ chồng cãi nhau nên làm theo lời cô. Ai ngờ rửa lần thứ hai vẫn chưa được, vợ anh lại bắt chồng rửa lại lần thứ 3.

Đến lúc này thì anh Hoàng thực sự "bùng nổ", không thể chịu đựng được sự vô lý và quái đản của vợ nữa. Hai người cãi nhau qua lại, Thanh Thanh tức giận tát chồng một cái và anh Hoàng quyết định ly hôn.

Ket hon sau 3 thang yeu, cuoi ve duoc 4 ngay chong doi ly hon-Hinh-2

Cô vợ Thanh Thanh.

Thanh Thanh nói rằng hôm đó bắt chồng rửa chân nhiều lần vì tâm trạng của cô không được tốt. Cô tố chồng vô tâm, thiếu tôn trọng vợ. Còn anh Hoàng nói rằng vợ mình có tính cách quái gở chẳng giống ai.

Sau đó Thanh Thanh cũng đã đồng ý ly hôn nhưng kiên quyết không trả lại tiền sính lễ theo yêu cầu từ phía nhà chồng. "Ngày ngày anh ta lái xe Audi và sống trong căn nhà 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng) mà còn để ý đến mấy chục nghìn tệ tiền sính lễ hay sao?", cô nói.

Không rõ vấn đề tiền sính lễ của cặp đôi có cái kết ra sao nhưng qua câu chuyện này rõ ràng đã để lại nhiều bài học cho các cặp đôi trẻ. Yêu nhanh cưới vội chưa bao giờ là điều được khuyến khích. Các cặp đôi nên tìm hiểu kỹ càng về gia đình, thói quen, lối sống và cả những ưu khuyết điểm của đối phương. Từ đó tìm ra người thực sự phù hợp với mình để có một cuộc hôn nhân suôn sẻ.

Ngoài ra, trong cuộc sống chung không thể tránh được những va chạm, xích mích, bất đồng. Đó là điều bình thường trong mọi cuộc hôn nhân. Ai cũng cố chấp, không chịu thấu hiểu, không muốn nhường nhịn nhau thì kết cục sẽ chỉ là tan vỡ mà thôi.

Cuối cùng, nền tảng tình yêu là điều rất quan trọng trong hôn nhân. Cặp đôi trong câu chuyện có nển tảng tình yêu quá mỏng, dường như chỉ là những ham thích mới lạ nhất thời mà thôi. Không có tình cảm sâu sắc, hôn nhân của họ như 1 căn nhà có phần móng yếu ớt, gặp chút lay động cũng dễ dàng bị sụp đổ.

Theo Sen trắng/ GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)