Giết vợ để lấy tiểu tam và tiền bảo hiểm, nha sĩ trả giá đắt

Google News

Lên kế hoạch giết vợ bằng cách bắn nhầm khi đi săn, một nha sĩ người Mỹ đã bị vạch trần tội ác nhờ giám định pháp y tử thi.

Theo thông tin đăng tải, ông Lawrence Rudolph, 67 tuổi, người Mỹ, là một người thích săn bắn. Thời điểm xảy ra sự việc, Lawrence Rudolph dụ dỗ vợ mình là cô Larry Rudolph, 34 tuổi, đến Zambia để đi săn.
Nào ngờ, trong lúc săn bắn, ông Lawrence vô tình chạm vào cò súng khi đang đóng gói súng, dẫn đến hậu quả là bắn nhầm một phát súng vào ngực vợ, khiến cô tử vong.
Lúc đầu, lời giải thích này đã thuyết phục được cảnh sát Zambia và các công ty bảo hiểm, giúp Lawrence thuận lợi trở về nước, cưới một người phụ nữ khác và nhận 4,8 triệu đô la Mỹ tiền bảo hiểm.
Giet vo de lay tieu tam va tien bao hiem, nha si tra gia dat
Lawrence Rudolph giết vợ chỉ vì muốn ở bên nhân tình và nhận được tiền bảo hiểm. 
Thế nhưng, bạn bè của cô Larry vô cùng hoài nghi vì Lawrence đã nhanh chóng hỏa táng xác vợ ở Zambia một cách rất nhanh chóng.
Nhận thấy có điều gì đó khác lạ, bạn bè của cô Larry đã báo cáo với FBI rằng Lawrence có nhân tình và trước khi đi sang Zambia, hai vợ chồng Lawrence và Larry đã cãi nhau vì chuyện tiền bạc. Vì quá nhiều điều đáng ngờ, mong rằng cảnh sát điều tra sâu hơn.
Mặc dù những nhận xét phiến diện của bạn bè cô Larry không thể tạo thành bằng chứng về âm mưu giết vợ của Lawrence, nhưng cơ quan công tố đã dần tìm ra những khía cạnh đáng ngờ về cái chết của cô Larry và hướng điều tra đang dần đi theo hướng khai báo của những người bạn.
Sau đó, giám định pháp y đã xem xét giấy chứng tử của cô Larry và phát hiện ra rằng kích thước vết thương do đạn bắn trên cơ thể cô phải cách ít nhất "2 mét từ họng súng", đó không thể là một phát súng vô tình ở cự ly gần. Chưa kể, có người còn nghe thấy Lawrence trong lúc cãi nhau với nhân tình đã hét lên: "Tôi đã vì cô mà giết vợ!".
Cuối cùng, Lawrence bị kết tội giết người, tội khai man và cản trở phán quyết của bồi thẩm đoàn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)