Giật mình khi có bàn tay ai đó vuốt tóc mình lúc nửa đêm

Google News

Nhìn thấy mặt người quen thuộc, khiến tôi hoảng sợ vô cùng, cứ nghĩ con người này tốt đẹp hoàn hảo nào ngờ nửa đêm vào phòng phụ nữ sờ soạng.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tôi đã không đi học nữa mà ra thành phố kiếm tiền gửi về quê để bố mẹ nuôi các em ăn học. Tôi được một gia đình giàu có nhận về làm giúp việc.

Ông bà chủ thì đi làm suốt ngày chẳng có thời gian quan tâm đến con cái và gia đình. Hai cô con gái đang học đại học thì khá ghê gớm và hay xét nét, còn cậu con trai đang làm việc trong công ty lớn, lương tháng gần 50 triệu đồng, rất ít nói. Trong mắt tôi, mọi người trong gia đình này đều đáng sợ, tôi chỉ cố gắng sống khép mình, càng ít va chạm càng tốt để không bị ảnh hưởng đến miếng cơm.

Hàng ngày tôi chăm chỉ làm việc nhà tốt nhất có thể, để chiều lòng tất cả những con người khó tính trong ngôi nhà đó. Thế nhưng nhiều lúc tôi vẫn phải bật khóc vì những lời ác ý của hai cô chủ. Trong mắt hai người đó, tôi chỉ là kẻ nghèo hèn, người giúp việc tầm thường thôi.

Một đêm đang ngủ, bất ngờ có ai đó chạm vào tóc tôi, khi vừa mở mắt ra, tôi giật bắn mình ngồi bật dậy. Đang định hô hoán lên thì bất ngờ bị bàn tay to khỏe bịt chặt miệng lại và nói khẽ vào tai tôi đừng có la, kẻo mọi người nghe thấy thì chính tôi bị đuổi việc.

Giat minh khi co ban tay ai do vuot toc minh luc nua dem

(Ảnh minh họa)

Bình tĩnh lại tôi hỏi cậu chủ vào đây làm gì? Thế là cậu ta ôm chặt lấy tôi rồi thì thầm là có tình cảm với tôi từ lâu rồi. Muốn nói rõ tình ý và mong nhận được câu trả lời của tôi.

Ngay lập tức tôi đẩy ra và bảo mình chỉ là một người giúp việc, không xứng đáng, hãy để tôi yên và làm tốt bổn phận là được. Thế nhưng cậu chủ cứ cầm tay và nói thích tôi, yêu tôi. Tôi giãy ra và khăng khăng mời cậu chủ ra khỏi phòng. Trước sự kháng cự của tôi, cậu ấy đành buông ra, rồi nói là sẽ chờ đợi đến khi nào tôi mở lòng.

Từ sau hôm đó, cậu chủ nói chuyện và tỏ ra thân thiết với tôi hơn, những khi chỉ có hai người cậu ta còn cố tình đến bên cạnh ôm ấp và nói những lời ngọt ngào, khiến trái tim tôi bắt đầu rung động.

Buổi đêm hôm qua, cậu chủ lại vào phòng và muốn ngủ cùng , khiến tôi rất lo sợ. Liệu cậu ta yêu mình thật lòng hay chỉ muốn chiếm hữu thân thể tôi, đến khi chơi chán rồi sẽ ném đi như chiếc giẻ rách? Theo mọi người tôi có nên mở lòng với cậu ấy không?

(tranngat...@gmail.com)

Theo P.P.L.I/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)