Gặp lại bạn trai cũ mà tôi không dám cho con mình nhận bố

Google News

Bạn trai cũ thay đổi nhiều quá, tôi không tin anh ấy sẽ mang lại hạnh phúc cho mẹ con tôi.

Do phòng trọ cũ đắt quá nên mẹ con tôi phải chuyển đến nơi ở mới. Bác chủ nhà thương tình mẹ con tôi khó khăn nên lấy giá rẻ hơn một nửa so với những người khác.
Ngày hôm kia, tôi đi đổ rác, bất ngờ gặp Hoàng, bạn trai cũ của tôi. Anh ấy đang sống trong ngôi biệt thự đối diện với dãy trọ mà tôi ở. Do vội đi làm nên cả hai chỉ hỏi han được vài câu.
Buổi tối hôm đó, anh qua mời tôi sang ăn bữa tối. Anh rất kinh ngạc khi biết tôi đã có đứa con 7 tuổi mà không có chồng. Bước vào nhà Hoàng, đồ đạc toàn những thứ đắt tiền và sang trọng, có lẽ anh đang có công việc rất tốt.
Sau khi ra trường được 2 năm, công việc của chúng tôi đều khó khăn, làm nhiều lương thấp. Những cuộc cãi nhau ngày càng nhiều và cuối cùng cả hai quyết định giải thoát cho nhau.
Chia tay Hoàng được hơn một tháng thì tôi phát hiện mình có thai và tôi đã trở thành mẹ đơn thân. Bây giờ hai bố con gặp nhau mà không hề biết nhau. Thái độ của anh rất hờ hững với con khiến tim tôi đau nhói.
Hoàng hiện là giám đốc của một công ty lớn, còn tôi đang là nhân viên kinh doanh lương tháng chỉ đủ nuôi hai mẹ con. Khi hỏi về chuyện vợ con, Hoàng nói đang có 3 cô gái xinh đẹp, con nhà giàu theo đuổi mà anh ấy chưa biết lựa chọn ai. Anh ấy còn khoe ảnh chụp thân mật với những cô gái kia cho tôi xem.
Suốt buổi tối ngồi nói chuyện với Hoàng, tôi thấy anh ấy đã thay đổi rồi. Không còn là người đàn ông hiền lành, tình cảm như trước kia nữa. Bây giờ trong đầu anh ấy chỉ có tiền và những mánh khóe làm ăn.
Hoàng nói tiêu chuẩn chọn vợ của anh rất đơn giản, chỉ cần xinh đẹp, có gia thế khá giả, đừng ăn bám vào đàn ông là đủ.
Nếu tôi nói chuyện đã có con riêng với Hoàng thì anh ấy cũng chỉ thương hại mẹ con tôi và ném cho chút tiền, chắc gì đã tình nguyện cưới tôi. Bây giờ anh ấy giàu sang, mẹ con tôi chỉ là vật cản của Hoàng. Nhưng vì tương lai của con, tôi muốn con có cuộc sống tốt hơn. Theo mọi người tôi có nên nói chuyện con cái cho bạn trai cũ biết không?
(hoabinh....@gmail.com)
Theo Dung Nguyen/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)