Gái trẻ “cặp” trai già, sướng hay khổ?

Google News

Trai già trên 40 tuổi đã kinh qua nhiều chuyện trong cuộc sống. Không chỉ ở cách hành xử ngoài đường và trong phòng kín, trai già mang lại cho tôi một sự hấp dẫn lạ lùng.

Với tôi, đàn ông đã trải qua nhiều đổ vỡ có thể dễ dàng khiến tôi chao đảo và rụng rời. Tôi không thích những cậu nhóc 19 20. Tôi cũng chẳng thích những anh đàn ông 30 tuổi. Tôi chỉ thích đàn ông trên 40.

Người đàn ông của tôi năm nay 45 tuổi, đã ly dị vợ và có 2 con. Chúng tôi quen nhau vào một ngày tháng 12 trong một quán rượu ở trung tâm thành phố. Lúc đó, tôi mới chia tay tình cũ còn anh thì chán nản chuyện công việc. Mỗi người đều đó sự đổ vỡ riêng. Có lẽ vì vậy giữa chúng tôi có một sự đụng chạm vô hình. Anh làm quen với tôi theo thói quen bởi anh cũng từng làm vậy với nhiều cô gái khác. Nhưng tôi khác họ bởi anh đã gọi cho tôi sau lần gặp đầu tiên.

Đêm đó, anh là một người tình tuyệt vời.

Đàn ông trên 40 mang lại một cảm giác ấm áp nhưng cũng là một cuộc thám hiểm đầy rủi ro

Với những người đàn ông trung niên, họ đã có quá nhiều kinh nghiệm trong chuyện chinh phục phụ nữ. Cặp với trai già có nghĩa là tôi đang phải dấn thân vào một cuộc trải nghiệm vừa thú vị vừa nguy hiểm. Đàn ông ở ngưỡng tuổi ấy biết cách nói dối. Họ biết phụ nữ khao khát điều gì để có thể dễ dàng thâu tóm cảm xúc và con tim. Thế nhưng tôi lại sẵn sàng để bước chân vào "trò chơi" ấy vừa để giải toả sự nhàm chán, vừa thoả mãn bản tính chinh phục đàn ông của mình sau cuộc tình đổ vỡ.

Gai tre “cap” trai gia, suong hay kho?
 Trai già biết cách "kiếm chuyện" một cách tuyệt vời.

Thứ hấp dẫn tôi đầu tiên ở anh đó là đôi mắt có nhiều vết chân chim của những câu chuyện vui buồn. Không giống với những cậu bé luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt yêu đời, người đàn ông của tôi luôn có một đôi mắt buồn khi nhìn về cuộc sống. Nhưng ở cạnh anh, tôi cảm thấy an yên và được che chở. Nhưng với tôi, mối quan hệ này vẫn chỉ là "cặp bồ". Tôi chưa yêu anh.

Tôi muốn được ngủ với anh, tôi thèm được chui vào lòng anh nhưng đó chỉ là cảm xúc về xác thịt còn tinh thần thì tôi vẫn chưa thể chạm đến được chữ yêu. Bởi tôi sợ những gì gắn chặt về tình cảm. Tôi không còn tin vào tấm chân tình của người đàn ông nữa. Tôi sợ nếu một ngày tôi yêu anh thì tôi sẽ phải làm sao. Tôi không muốn mình khổ.

Trở lại lý do tôi cặp với trai già. Đầu tiên phải là chuyện ấy. Đàn ông khi đã già họ biết cách để làm phụ nữ lên đỉnh bằng những kinh nghiệm tích luỹ trong nhiều năm chinh chiến.

Nhưng kỹ thuật không phải là điều khiến tôi mê mệt anh. Nếu đàn ông trẻ sau khi làm tình thường thờ ơ bỏ mặc người phụ nữ của mình rồi châm điếu thuốc vì đàn ông trung niên họ quan tâm đến bạn tình của mình sau cơn hoan lạc. "Em vui chứ?" – đó là câu nói của anh sau mỗi lần giao hoan.

45 tuổi nhưng bụng anh vẫn phẳng lì và mê hoặc tôi bằng bờ vai săn chắc cùng khuôn ngực rắn rỏi. Tôi lại được cuộn tròn trong lòng anh. Tôi yêu cái cảm giác khi chúng tôi ôm nhau ngủ. Tôi cảm thấy bình yên – cái cảm giác mà không một anh thanh niên nào làm tôi mê hoặc đến như vậy.

Gai tre “cap” trai gia, suong hay kho?-Hinh-2
 Lao đầu vào cuộc tình với trai già là dấn thân vào một cuộc tình mãnh liệt theo cả hai nghĩa.
Điều thứ 2: Đàn ông trung niên biết cách chiều chuộng và nâng niu phụ nữ. Họ đã gặp không biết bao nhiêu người đàn bà trong đời. Họ cũng đã từng hạnh phúc, từng đổ vỡ đến tận cùng rồi đứng dậy hiên ngang như một người đàn ông trưởng thành. Đàn ông trẻ tuổi vẫn cứ nghĩ chỉ cần cởi bỏ được lớp áo của người phụ nữ, có với họ một đêm là đã chiếm đóng được người phụ nữ đó.

Không hề. Phụ nữ chúng tôi có thể lên giường với một người đàn ông nhưng trái tim lại trao cho một người đàn ông khác. Anh là một người trầm tính. Trầm từ tính cách đến giọng nói. Nhưng tôi biết đó không phải tính cách của anh từ lúc sinh ra mà nó được hình thành theo năm tháng.

Anh an yên bởi vì anh từng thất tình, từng hận tình và từng bạc tình. Tôi ám ảnh bởi chính vẻ ngoài trầm mặc, đẹp đến nghẹt thở và cũng buồn đến bi ai. Anh không đưa bản thân vào một cuộc phiêu lưu tình ái bởi đàn ông như anh sẽ chẳng thiếu những bóng hồng muốn trao thân gửi phận. Để bước vào chốn lặng lẽ của những người như anh, đàn bà đẹp chưa chắc đã đủ.

Phụ nữ phải chăng sẽ đau khổ trong những mối quan hệ không tên?

Anh để râu. Khi chúng tôi hôn nhau tôi cảm nhận được sự cọ xát của chòm râu lún phún ấy lên cơ thể mình. Tôi còn ngửi được mùi hương của bọt cạo râu anh vẫn thường xài. Nghe sexy thực sự. Chúng tôi như đã nói chẳng phải người yêu. Chúng tôi cũng không phải là bạn.

Chúng tôi cặp kè nhau. Đi ăn, đi xem phim, đi hẹn hò, và ngủ. Ngoài ra, ai sống cuộc sống của người đó. Không biết liệu mối quan hệ của chúng tôi sẽ đi đến đâu. Chỉ biết rằng cả hai người đều hài lòng với tình trạng hiện tại. Tôi chỉ biết tôi nghiện mùi thuốc lá còn vương trong hơi thở, mùi rượu mạnh nơi cổ áo và mùi đàn ông ở lồng ngực của anh.

Gai tre “cap” trai gia, suong hay kho?-Hinh-3
Trai già có một mùi hương kì lạ thu hút những cô gái như tôi. 

Cũng có những lúc tôi nghĩ liệu đối với anh tôi là gì? Đắm mình trong một mối quan hệ không tên liệu có phải là giải pháp cho hai tâm hồn tổn thương? Nhiều cô bạn nói với tôi rằng tôi có yêu anh không?

Thực sự bản thân tôi đến bây giờ cũng không biết nữa. Tôi cũng từng rất sợ rằng nếu một ngày tôi nhận ra mình đã phải lòng anh, rằng tôi không thể quên được hình bóng một "trai già" từng trải quan tâm tôi đến từng chi tiết và khuyên bảo tôi nhiều chuyện trong cuộc sống. 

Tôi biết rằng không phải ai cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ để yêu bằng lí trí. Trái tim đàn bà như một đại dương sâu thẳm và chất chứa nhiều tâm tư. Một cô ca sĩ nổi tiếng từng nói "Sống thực tế - Yêu hết mình – Đau khổ tận cùng - Và lãng quên nhanh". Nhưng có mấy người phụ nữ làm được điều đó?

Cặp với trai già tôi có những đặc quyền riêng và có những trăn trở riêng để tự bảo vệ mình. Có thể nói đó là một cuộc tình mạo hiểm. Nhưng phải chăng tôi chấp nhận cuộc phiêu lưu đó để yêu chiều cho cảm xúc của chính mình. Không ràng buộc, không suy nghĩ, chỉ là ở cạnh nhau, chỉ là những giây phút thăng hoa tình ái, cặp kè với trai già với tôi là trải nghiệm cần có và nên thử. Và tôi không nghĩ tôi là kẻ sẽ phải đau khổ trong chính mối quan hệ này.

Cứ để tình yêu dẫn lối. Nếu một ngày chúng tôi chính thức trở thành một cặp thì hãy chúc mừng cho tôi nhé.

Ở cạnh anh, tôi thấy mình được làm đàn bà. Thật đấy.

Theo FANH/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)