Dọn tủ quần áo, thiếu nữ phát hiện âm mưu biến thái của bố dượng

Google News

Trong lúc dọn tủ quần áo, cô gái phát hiện bố dượng đã lén giấu camera quay lén trong phòng để quay lại cảnh nhạy cảm của cô.

Mới đây, câu chuyện của cô gái Zara Montgomery, hiện 19 tuổi, sống ở Pollokshields, thành phố Glasgow (Scotland) gây xôn xao dư luận, khiến mọi người không khỏi phẫn nộ, bất bình.
Theo Zara, từ năm 13 tuổi, cô đã bị bố dượng là David Brown chú ý và dùng đủ mọi cách để quay lén bằng điện thoại di động của ông ta.
Zara cho biết, mẹ cô là bà Nadine Allam, 47 tuổi, đã gặp David năm 2010. Hai người phát sinh tình cảm và David dọn đến ở chung với hai mẹ con Zara, kể từ đó, cơn ác mộng bắt đầu. Zara cảm thấy bố dượng theo dõi cô khắp nơi và nhiều lần cô để ý, bố dượng David lén quay trộm cô bằng điện thoại di động.
Don tu quan ao, thieu nu phat hien am muu bien thai cua bo duong
 Zara Montgomery dũng cảm tố cáo bố dượng quay trộm cô.
Năm 15 tuổi, trong lúc dọn dẹp tủ quần áo, Zara phát hiện bố dượng lén đặt camera quay trộm trong phòng mình nên cô đã di chuyển chiếc rương ở đầu giường để chặn ống kính. Mặc dù vậy, do mặc cảm, xấu hổ, Zara không dám nói với mẹ sự thật về người bố dượng biến thái.
Song, khi cả nhà đi nghỉ ở Florida, Mỹ, David lại tiếp tục dùng camera nhỏ xíu lắp trong đồng hồ báo thức để quay lén, ý đồ ghi lại những hình ảnh nhạy cảm lúc thay đồ của cô. Năm 2019, mẹ cô và bố dượng chia tay, Zara cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm.
Tháng 1/2020, Zara lấy hết can đảm để kể sự thật cho mẹ rồi nộp đơn tố cáo David Brown. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, cảnh sát đã đột xuất kiểm tra nhà David và tìm thấy nhiều hình ảnh riêng tư của Zara.
Đầu tháng 12/2021, David thừa nhận tội lỗi của ông ta. Hiện, gã đã bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục và chờ kết án vào tháng 1/2022.

Mời độc giả xem thêm video: Xin ở nhờ rồi quay lén cảnh nhạy cảm để tống tiền (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)