Đọc trộm tin nhắn, vợ bàng hoàng phát hiện điều kinh hoàng

Google News

Em đọc tin nhắn của ‘đứa bạn thân’ của anh nói chuyện như thế này đây. Không hiểu phụ nữ không bênh nhau thì thôi lại đi nói vậy, người vợ chia sẻ.

Bạn thân của chồng đôi khi chính là nhân vật khiến các bà vợ ghét nhất. Thậm chí, họ còn không ưa những con người này đến mức cạch mặt, cầm chồng qua lại. Những tình huống này xảy đến khi anh chồng đó có một cô bạn thân chẳng giúp đỡ được gì lại còn suốt ngày “thọc gậy bánh xe”.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng chỉ biết nhậu nhẹt cùng lời “khuyên răn” đáng giận từ "cô bạn thân".

“Hôm qua chồng em về bảo đi ăn với bạn. Mà hai đứa nhà em nó đều ốm. Đứa lớn 4 tuổi, đứa bé 6 tháng. Nhà có mỗi mình em ở nhà. Em cũng chỉ bảo là đi liệu mà về, con ốm mình em không lo được hết đâu.

Em nói thế chứ không hề cấm đoán gì vì chồng em có mấy người bạn cả nam nữ tuần 7 ngày gặp nhau 3-4 lần, lần nào cũng say bí tỉ.

Em nói lúc ấy cũng to tiếng vì khá mệt, cả ngày xoay vần với hai đứa về chồng chẳng hỏi han được câu nào chỉ báo đi ăn tối. Thế là anh ấy bảo em hãm anh ấy, không tâm lý, về nhà mà không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng khiến anh chán nên mới đi nhậu. Em mới gắt lên: ‘Thế lúc say về mửa ra đấy em dọn hay bạn bè anh dọn?’. Nói xong anh ấy tự ái rồi đi nhậu luôn.

Doc trom tin nhan, vo bang hoang phat hien dieu kinh hoang

Doc trom tin nhan, vo bang hoang phat hien dieu kinh hoang-Hinh-2

Cuộc nói chuyện giữa chồng và bạn thân.

Doc trom tin nhan, vo bang hoang phat hien dieu kinh hoang-Hinh-3

Ảnh minh họa

Đọc xong, ai cũng nhận thấy rằng nhân vật cô bạn thân này không những chẳng khuyên nhủ được bạn bè lời khuyên đáng giá nào mà còn “thọc gậy bánh xe”. Rõ ràng trong câu chuyện này có thể cô vợ hơi to tiếng khi trao đổi với chồng nhưng anh ta thật sự quá vô tâm, vô trách nhiệm. Gặp phải ông chồng như vậy thì sự tức tối, stress của vợ mới lên cao, sinh ra cãi vã.

Vợ ở nhà trông 2 đứa trẻ, một bé đến tuổi nghịch ngợm hiếu động, bé còn lại còn nhỏ chắc chắn không phải nhiệm vụ đơn giản. Anh chồng biết vợ ngày nào cũng phải 10-11 giờ đêm chưa xong việc mà chẳng biết cảm thông. Có lẽ anh ta nghĩ rằng việc nhà làm rất nhanh gọn, dễ dàng. Vợ không làm xong sớm là do cô có vấn đề, chậm chạp.

Nhất là khi con cái ốm mà chồng vẫn muốn lao đi nhậu nhẹt với đám bạn tuần nào cũng gặp vài lần. Rõ ràng đây là hành vi vô trách nhiệm thật rồi.

Còn nhân vật bạn thân, đứng trước tình cảnh gia đình bạn có vấn đề lại còn chỉ trích cô vợ, cho rằng bạn mình đi nhậu liên miên như thế là tốt thì thật sự quá khó hiểu. Nhiều dân mạng thậm chí còn cho rằng có thể chính nhân vật “cô bạn thân” này nảy sinh ý đồ xấu với người chồng nên mới bênh vực mù quáng như thế. Đơn giản bởi phụ nữ sẽ đồng cảm với nhau. Chồng tụ tập bạn bè phải có giới hạn và đương nhiên lựa lúc con cái không ốm sốt như thế này.

Trong câu chuyện này, ai cũng chia buồn với cô vợ khi gặp phải người đàn ông ích kỷ, không được mấy phần tốt đẹp. Có lẽ, cô nên có một buổi nói chuyện thẳng thắn với chồng để giải quyết tất cả vấn đề. Nhà có hai con nhỏ mà không được chồng thông cảm, thấu hiểu thì cuộc sống của cô sẽ chỉ ngày càng tệ hơn mà thôi.

Theo Triệu Mẫn/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)